“แคนดี้” โกรธจัดซัดผู้รับเหมาทำงานห่วย พลอยทำแม่บาดเจ็บ-ข้าวของเสียหาย

2021-10-04 15:45:50

“แคนดี้” โกรธจัดซัดผู้รับเหมาทำงานห่วย พลอยทำแม่บาดเจ็บ-ข้าวของเสียหาย

Advertisement

 
เจอแบบนี้โคตรโกรธ “แคนดี้ รากแก่น” ซัดผู้รับเหมาทำงานห่วย ฝนตกน้ำซึมจนฝ้าถล่ม-โคมไฟแตก พลอยทำให้คุณแม่บาดเจ็บ-ข้าวของเสียหาย

เรียกได้ว่าอารมณ์โกรธปะทุขั้นสุดเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาว “แคนดี้ รากแก่น” พี่สาวคนสวยของนักแสดงหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ที่ล่าสุด สาวเจ้าได้ออกมาเผยภาพความเสียหายของบ้าน เนื่องจากการทำงานที่ห่วยของผู้รับเหมา ที่นอกจากจะแก้งานหลายรอบแต่ยังไม่มีคุณภาพแล้ว ก็ทิ้งผลงานให้ดูต่างหน้าโดยเฉพาะช่วงนี้ที่ฝนตกทำให้เกิดน้ำรั่วซึมเพียบ แถมยังพลอยทำให้ข้าวของเสียหายแถม “คุณแม่บานเย็น” คุณแม่สุดที่รักได้รับบาดเจ็บอีกด้วย

“ก้อย” เตรียมคลอดลูกชายที่ภูเก็ต พร้อมตัดสินใจเริ่มต้นใหม่กันที่นี่ 

“เปิ้ล หัทยา” เปิดภาพหวานในวันวาน พร้อมข้อความซึ้งถึงสามีผู้ล่วงลับ 

“ไอซ์ อภิษฎา” ปาภาพแซ่บแย่งซีน จนหลายจนแทบไม่มองวิว 

“ญิ๋งญิ๋ง” เผยภาพรถอัดกำแพงด้วยความเร็วสูง หลังหวนลงสนามแข่ง




โดยงานนี้ “แคนดี้” ก็ได้เผยสภาพบ้านตรงที่ฝ้าพังถล่มจนโคมไฟแตกเสียหายลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายยาวเล่าว่า...

“ขอความรู้หน่อยค่ะ !! เจอผู้รับเหมาทำงานห่วยๆ ช่วงทำงานมีแต่ปัญหาเอาช่างไม่ดีมาทำให้ แก้แล้วแก้อีก เราก็ทน..(จนสุดท้ายต้องหาช่างมาเร่งงานส่วนอื่นแทนจนเสร็จสมบูรณ์) สุดท้ายจบงานแล้ว blockเบอร์เราไปเลย ช่วงนี้ฝนตกน้ำรั่วซึมเพียบ เมื่อกี้โคมไฟ (แพงและเป็นคริสตัล หนักและคม) หล่นลงมาตามภาพ ห้องนี้ปกติคุณแม่ๆ จะนั่งเล่นดูหนัง และครอบครัวลูกชาย #ต้าวร๊อยส์ มานอนเสาร์อาทิตย์ ดีที่อาทิตย์นี้ไม่ได้มา (โชคดีมากๆ คิดละใจหายวับ)




โทรหาก็ติดต่อมันไม่ได้ เอาเบอร์คนอื่นโทรนางรับ..แต่พอได้ยินเสียงพี่ฟู นางทำเหมือนไม่มีสัญญาณ ละตัดสาย..โทรอีกที คือไม่รับละ !! เราจะทำไงกับผู้รับเหมาได้บ้างคะ ?? มีสัญญา..มีบัตร ปชช..มีสลิปการโอน+ใบเสร็จ..มีเพจเฟซบุ๊คนาง !! โคตรโกรธอ่ะ..ทำแม่เราเหยียบเศษแก้ว (แต่ไม่มีใครบาดเจ็บหนักค่ะ) รบกวนแนะนำทีนะคะ..ขอบคุณค่ะ ”

และเมื่อวานนี้ (3 ต.ค.2564) “แคนดี้” ก็ได้อัพเดตอีกครั้งว่า “อุทาหรณ์ !! ดูสภาพพื้นกระเบื้องที่ถูกเจาะจนแตก และเป็นรูป สิ.. ถ้าฝ้าที่ถล่มเมื่อวาน ถล่มตอนที่พวกเราใช้ชีวิตปกติสิ..จะต้องมีความสูญเสียสักแค่ไหน ? แต่โชคดีที่อาทิตย์นี้ ลูกๆ มีเหตุบังเอิญให้ไม่ได้มา..แต่ก็มีแม่บานเย็นที่เหยียบโดนแก้ว เลือดออก แต่ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงค่ะ.. #ช่างคนนี้เป็นคนแรกที่คุยกันค่ะ แต่ตอนนี้ได้ช่างที่ดีมากๆ แล้วค่ะ คงต้องแก้ทุกจุดเลยค่ะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : kandyrakkaen