“ญิ๋งญิ๋ง” เผยภาพรถอัดกำแพงด้วยความเร็วสูง หลังหวนลงสนามแข่ง

2021-10-04 10:05:02

“ญิ๋งญิ๋ง” เผยภาพรถอัดกำแพงด้วยความเร็วสูง หลังหวนลงสนามแข่ง

Advertisement

 
แม่ได้เห็นภาพพร้อมทุกคน “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” เผยภาพน่าห่วงหลังหวนลงสนามแข่ง เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักอัดกำแพงยางด้วยความเร็วสูง คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่เทคแคร์เพียบ

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับตกอกตกใจยกใหญ่เลยทีเดียว หลังจากที่เห็นนักแสดงสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” เผยสภาพรถด้านหน้าพังยับ หลังจากเกิดอุบัติเหตุเสียหลักอัดเข้ากับกำแพงยางขณะที่กำลังลงแข่ง

“ก้อย” เตรียมคลอดลูกชายที่ภูเก็ต พร้อมตัดสินใจเริ่มต้นใหม่กันที่นี่

รอชมความสวย “น้ำเพชร” ขึ้นเขียงแก้ตา 2 ชั้น บอกรอบนี้ตื่นเต้นมาก 

ไฟลุกมาก ! “ดิว อริสรา” ปล่อยรัวๆ ภาพนุ่งบิกินีตัวน้อยสุดเซ็กซี่ขยี้ใจ





โดยล่าสุด “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” ก็ได้เผยภาพความเสียหายของรถและภาพรอยช้ำบริเวณหัวเข่าลงอินสตาแกรมส่วนตัว และเขียนแคปชั่นเล่าว่า...



“เลื่อนดูฮะ เปิดประสบการณ์สุดทางตรงอัดเข้ากับกำแพงยางรถ ด้วยความเร็วค่อนข้างสูง เพราะมีเหตุขัดข้องนิดหน่อย (ถ้าเป็นกำแพงเพียวๆ ก็น่าจะมีสะดุ้ง) แต่ต้องขอบคุณพี่ๆ ทีมช่างกู้กลับให้ทันลงแข่งในเวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ถามว่าเจ็บไหม ได้รอยช้ำที่เข่าและแผลที่คอเล็กน้อย เพราะ belt กระชากตอนชน แต่ทุกอย่างปลอดภัยดีค่ะ สบายมากๆ จิ๊บๆ และแน่นอนค่ะ แม่ได้เห็นภาพรถนี้พร้อมกับทุกๆ คนค่ะ 555555 #เล่าให้ฟังสนุกๆไม่ดราม่านะคะทุกคน ”

และหลังจากที่สาวญิ๋งญิ๋งได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นต่างก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เทคแคร์ ส่งความห่วงใยให้กับสาวเจ้าจำนวนมาก และขณะที่ทางด้าน “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ของคนรู้จักรายหนึ่งไปในเชิงว่าตอนนี้เธอนั้นปลอดภัยดี



ขอบคุณอินสตาแกรม : yingying_yingying