คบเด็กห่าง 30 ปี “พชร์ อานนท์” เผยสมบัติทั้งหมดที่มีเตรียมยกให้แฟนหนุ่ม

2021-10-04 06:00:58

คบเด็กห่าง 30 ปี “พชร์ อานนท์” เผยสมบัติทั้งหมดที่มีเตรียมยกให้แฟนหนุ่ม

Advertisement

คบกันนานๆ ก็รับทรัพย์ไป “พชร์ อานนท์” เผยพ่อแม่ก็ไม่มี สมบัติทั้งหมดที่มีเตรียมยกให้แฟนหนุ่ม



กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางกับงานกำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ “พชร์ อานนท์” อย่าง “หอแต๋วแตกแหกโควิด ปังปุริเย่” ที่ได้นิมนต์ “พระมหาไพรวัลย์” พระสงฆ์ชื่อดังที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้มาร่วมแสดงด้วย จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ซึ่งทางด้านผู้กำกับภาพยนตร์ และพิธีกรชื่อกระฉ่อนก็ได้ออกมาระบุความประสงค์อย่างตรงไปตรงมาว่า ต้องการแทรกพระธรรมคำสอนไว้ในเนื้อเรื่องด้วย ใครที่ยังไม่ได้ชมหนังเรื่องนี้ก็อย่าเพิ่งรีบดราม่าไป ค่อยไปตัดสินใจในโรงหนังจะดีกว่า






และในด้านชีวิตส่วนตัวนั้น “พชร์ อานนท์” เป็นบุคคลในวงการบันเทิงที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวความรักของตัวเองให้คนภายนอกได้รับรู้สักเท่าไร แต่ล่าสุด ผู้กำกับและพิธีกรชื่อกระฉ่อนได้ออกมาเปิดใจเรื่องราวความรักเป็นครั้งแรกผ่านรายการ z story โดยเจ้าตัวกล่าวถึงแฟนเด็กที่คบอยู่นั้นอายุห่างกันถึง 30 ปี และเตรียมยกมรดกทั้งหมดให้เรียบร้อยแล้ว






งานนี้ “พชร์ อานนท์” ได้เล่าว่า “ตอนนี้มีแฟนแล้ว คบกันมา 7-8 ปีแล้ว ตั้งแต่เขาอายุ 17 ปี จนตอนนี้เขาอายุ 25 ปี เมื่อก่อนเราจะคบทีหลายๆ คน แต่มันแอบไปมีอะไรกันเอง เลยไม่เอาแล้ว พอมาเจอเขาก็คบคนเดียวมาตลอด เราไม่ใช่เด็กๆ แล้ว ผ่านอะไรมาเยอะ ไม่ต้องการแล้วเรื่องเซ็กส์ ...





… หลายๆ คนก็เข้ามาเตือนว่าจะโดนเด็กหลอกเอานะ ยืนยันว่าเราไม่ได้โดนหลอก เราเป็นผู้ใหญ่เราก็ต้องดูแลเขาส่งเรียนหนังสือ ให้รถให้บ้าน ก็ให้เขาทุกอย่าง เรื่องแต่งก็คงไม่แต่ง ไม่รู้จะแต่งไปทำไม เราก็อยู่แบบนี้อีกไม่นานหรอก ก็เตรียมยกมรดกเราแล้วกัน หมายถึงเราก็อายุเยอะแล้ว เราก็ไม่มีพ่อแม่แล้วไง คบเรานานๆ ก็รับมรดกเราไป”