โกยมาทั้งมหาสมุทร “ก้อย” โยนภาพใบ้ชื่อทายาทร็อกเกอร์ “ตูน” แฟนๆ แห่ทาย

2021-10-04 05:00:48

โกยมาทั้งมหาสมุทร “ก้อย” โยนภาพใบ้ชื่อทายาทร็อกเกอร์ “ตูน” แฟนๆ แห่ทาย

Advertisement

ทายกันซิว่าชื่ออะไร “ก้อย รัชวิน” โยนภาพใบ้ชื่อทายาทร็อกเกอร์ “ตูน บอดี้สแลม” แฟนๆ แห่ทาย โกยกันมาทั้งมหาสมุทร



โบกมือลาแล้วกรุงเทพฯ เมืองแห่งความชุลมุน สำหรับ "ก้อย รัชวิน" และสามี "ตูน บอดี้สแลม" โดยว่าที่คุณแม่ได้โพสต์บออกความรู้สึกในการย้ายถิ่นฐานไปซบจังหวัดภูเก็ต สถานที่ที่ไม่ได้รู้จักอย่างลึกซึ้ง เสมือนโลกใบใหม่ของเธอก็ว่าได้ ทั้งนี้ "ก้อย" ได้เล่าเอาไว้ว่า




"A New Beginning! การตัดสินใจลงมาคลอดที่ภูเก็ตครั้งนี้ เป็นเรื่องที่แม่ต้องคิดหนักมากค่ะ
ไหนจะต้องหา รพ.เพื่อฝากครรภ์ใหม่และหาคุณหมอที่เราจะวางใจให้ทำคลอด ในช่วงตอนอายุครรภ์ 7 เดือน บนถิ่นฐานใหม่ที่เราเพิ่งย้ายมาอยู่ เหมือนกับต้องเริ่มนับ1 วางแผนชีวิตใหม่ทั้งหมด





แน่นอนว่าตอนแรกเราวางแผนเรื่องการคลอดที่กรุงเทพฯ ที่ รพ. Medpark กับอาจารย์หมอบุญชัย ซึ่งทางโรงพยาบาลและคุณหมอน่ารักมากกกกกก และดูแลก้อยอย่างดีมากๆมาตั้งแต่ต้น ทำให้ก้อยวางใจที่จะคลอดลูกคนแรกที่นี่ (ขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ)

แต่ด้วยหลายๆ อย่างทำให้แพลนทุกอย่างที่วางไว้ต้องเปลี่ยน ถึงแม้ว่าเราทั้งคู่ จะมีแพลนอยากย้ายมาอยู่ภูเก็ตตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ก้อยเองก็ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้ ซึ่งก้อยก็เชื่อว่า ทุกๆ อย่างย่อมมีเหตุและผลของมัน เช่นเดียวกับทุกการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่เคยผ่านมา





อีกไม่กี่วันก็จะมีน้องภูเก็ตลืมตาขึ้นมาดูโลกแล้ว ช่วยเป็นกำลังใจให้แม่คลอดหนูธรรมชาติได้ อย่างที่ตั้งใจ ไม่มีอุปสรรคด้วยนะคับ 

ป.ล.ภูเก็ตไม่ใช่ชื่อผมนะคับ แม่แค่เปรียบเปรย ขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่น้องชาวภูเก็ตด้วยนะค้า"

ซึ่งก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ตื่นเต้นรอเจอหน้าลูกชายคนแรกของ “ก้อย-ตูน” และเอาใจช่วยให้คุณแม่คลอดง่ายๆ แข็งแรงและปลอดภัยทั้งแม่ลูกกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว






และล่าสุด "ก้อย รัชวิน" ว่าที่คุณแม่แห่งเกาะภูเก็ต ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับสามี "ตูน อาทิวราห์" พร้อมกับข้อความว่า

"คนข้างๆ ชวนมาเป็นชาวภูเก็ต @artiwara ป.ล. ในภาพนี้มีชื่อลูกอยู่"

แน่นอนว่าเมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีเหล่าแฟนๆ เข้ามาทายชื่อน้องหนูกันยกใหญ่ แถมมากันเยอะแบบขนมาทั้งมหาสมุทรเลยก็ว่าได้