สุดน่ารัก “เขื่อน” จับมือคุณแม่ นุ่งชุดว่ายอวดความสดใสแพ็กคู่ (มีคลิป)

2021-10-01 14:55:18

สุดน่ารัก “เขื่อน” จับมือคุณแม่ นุ่งชุดว่ายอวดความสดใสแพ็กคู่ (มีคลิป)

Advertisement

 
ปังทั้งแม่ ทั้งลูก “เขื่อน ภัทรดนัย” ควงคุณแม่สุดที่รักนุ่งชุดว่ายน้ำ แชะภาพคู่อวดความน่ารักสดใส พร้อมเผยข้อความสุดอบอุ่นหัวใจ คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ชื่นชมเพียบ

เรียกได้ว่ากวาดยอดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักจากเพื่อนพ้องคนบันเทิง-แฟนคลับไปอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับอดีตนักร้อง “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ “เขื่อน K-otic” ที่ล่าสุด (1 ต.ค. 2564) ได้จูงมือคุณแม่สุดที่รักมานุ่งชุดว่ายน้ำเสิร์ฟความน่ารักสดใส อวดความสวยงามของสีระร่างกายที่แตกต่างกันกลางอินสตาแกรมส่วนตัว

“น้ำตาล” กะจะเซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจ เจอ “ไผ่” มาในสภาพเซอร์ไพรส์กว่า ! 

“ตู่ ปิยวดี” เอ็นดู “มาวิน” ตกใจกลัวเมียตาย หลังวูบหมดสติกลางอากาศ 

ไม่ต้องลุ้นแล้ว “เจนนี่-ยิว” ประกาศข่าวดีเบบี๋มาแล้ว





พร้อมกันนี้ “เขื่อน ภัทรดนัย” ก็ยังได้เผยเรื่องราวอบอุ่นหัวใจในตอนที่เจ้าตัวชวนคุณแม่ใส่ชุดว่ายน้ำผ่านทางแคปชั่นไว้ว่า...

“ "หุ่นแม่ไม่สวย แม่อ้วน ถ่ายชุดว่ายน้ำไม่ได้หรอกลูก" คือประโยคที่คุณแม่ตอบหลังจากหมวยชวนคุณแม่ไปถ่ายรูป หมวยก็ได้ตอบคุณแม่ไปว่า "ไม่จริงครับคุณแม่ หุ่นทุกรูปร่างคือหุ่นสวย ทุกคนมีรูปร่างที่แตกต่างกันออกไป และความสวยเป็นเรื่องปัจเจก สำหรับเขื่อนหุ่นคุณแม่สวยมากๆ แล้วคุณแม่ก็สวยมาตลอดในความสายตาเขื่อน" คุณแม่ก็คิดอยู่สักพักแล้วก็ตอบตกลง สรุปวันนี้เราสองคนแม่ลูกก็มีความสุขกันมากๆ ที่รู้สึกเป็นที่ปลอดภัยให้กันและกัน นอกจากจะได้รูปที่คุณแม่ชอบมากๆ แล้วยังได้รอยยิ้มและยังรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นที่มีให้กันและกันอีกมากมาย”



งานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมจำนวนมาก อาทิ “น่ารักมากๆๆ”, “คุณแม่น่ารักมากครับ”, “แง้ว พี่หมวยกับคุณแม่น่ารักมากเล้ย ”, “น่ารักทั้งคุณแม่แล้วก็พี่หมวยเขื่อนเลยค่ะ”, “คุณแม่น่ารักมากเลย”, “รักขึ้นทุกวันเลยชอบความคิดแบบนี้”, “คุณแม่สวยนำแล้วค่ะ 555555”, “คุณแม่สวย ใจดีมากๆ น้องเขื่อนน่าร้าก”, “ชอบคุณแม่กับน้องเขื่อนมากๆคะ เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ” และนอกจากานี้ก็ยังมีอีกหลายๆ คนเข้ามาสาดอิโมจิหัวใจรัวๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้แม่ลูกคู่นี้อย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : koendanai