ไม่ต้องลุ้นแล้ว “เจนนี่-ยิว” ประกาศข่าวดีเบบี๋มาแล้ว (มีคลิป)

2021-10-01 10:55:44

ไม่ต้องลุ้นแล้ว “เจนนี่-ยิว” ประกาศข่าวดีเบบี๋มาแล้ว (มีคลิป)

Advertisement

 
เฮกันยกบ้าน “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ควงแขนแฟนหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” ประกาศข่าวดีเบบี๋คนแรกมาแล้ว หลังรอลุ้นมานาน

ในที่สุดก็หมดเวลาลุ้นและได้เฮกันยกบ้านแล้ว สำหรับครอบครัวนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ล่าสุด (1 ต.ค.2564) สาวเจ้าได้ควงแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ยิว ฉัตรมงคล” ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้เธอ “ท้องแล้ว” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ควงแขนกันเปิดใจว่าพร้อมจะมีเบบี๋แล้ว และขณะนี้เธอก็กำลังลุ้นการมาของทายาทคนแรกอยู่ เนื่องจากประจำเดือนขาดสักพักแล้ว

ดีใจมาก “บอย พิษณุ” ประกาศข่าวดีภรรยาตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

“ใบเฟิร์น” แซ่บต้อนรับวัย 29 เสิร์ฟเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยเสื้อลูกไม้ซีทรู 

“หยาดทิยพ์” รีวิวการเป็นแม่ครบ 1 เดือน ชีวิตเปลี่ยนไปมาก 






โดยงานนี้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้เผยภาพนาทีความสุขหลังทราบว่าตั้งครรภ์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “ของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต” และขณะที่ทางด้าน “ยิว ฉัตรมงคล” ก็ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความลงเฟซบุ๊กเช่นเดียวกันว่า “น้อนนนนนมาแล้วววว”



และนอกจากนี้ “เจนนี่-ยิว” ก็ยังได้เผยคลิปลงช่องยูทูบ “ยิวเจน Channel” ตั้งแต่นาทีแรกที่ทั้งคู่ทำการตรวจครรภ์ตลอดจนบอกข่าวดีกับสมาชิกในครอบครัว ซึ่งแต่ละคนนั้นต่างก็พากันเฮลั่นและแฮปปี้ไม่น้อยที่อีกไม่ช้าไม่นานจะมีสมาชิกคนใหม่มาเติมเต็มครอบครัว

ซึ่งหลังจากที่ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาประกาศข่าวดีการเบบี๋แล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม ทาง New Online ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ






ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รัชนก สุวรรณเกตุฉัตรมงคล สมแก้ว