ดีใจมาก “บอย พิษณุ” ประกาศข่าวดีภรรยาตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

2021-10-01 10:05:46

ดีใจมาก “บอย พิษณุ” ประกาศข่าวดีภรรยาตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

Advertisement

 
จะได้เป็นคุณพ่อแล้ว “บอย พิษณุ” ปล่อยคลิปเที่ยวสมุยเซอร์ไพรส์ข่าวดี “อแมนด้า” ตั้งท้องเบบี๋คนแรกแล้ว คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีอย่างคับคั่ง

นั่งเก้าอี้เป็นว่าที่คุณพ่อป้ายแดงไปแบบสดๆ ร้อนๆ สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” ที่ล่าสุดได้จูงมือภรรยาสาวคนสวย “อแมนด้า เพอร์สสัน” ไปเที่ยวพักผ่อนชิลล์ๆ ที่เกาะสมุย พร้อมกับยกให้ทริปนี้เป็นทริปสุดพิเศษสำหรับการประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีเบบี๋แล้ว หลังจากที่ลั่นระฆังวิวาห์มาได้ 2 ปี

“กุ้งพลอย” นุ่งชุดผีเสื้อตัวจิ๋วโชว์สเต็ปแดนซ์ แฟนๆ แห่ชมโสดแล้วสวยมาก 

หัวใจชุ่มฉ่ำ “แต้งกิ้ว” เปิดตัวแฟนใหม่ดีกรีหนุ่มต่างชาติ

 “หมาก-คิม” อวดซีนนอนดูหนังกลางแปลงริมหาด สวีตไม่มีพักจนทะเลหวาน





ซึ่งล่าสุด (30 ก.ย. 2564) “บอย พิษณุ” ก็ได้เผยคลิปสุดเซอร์ไพรส์ลงช่องยูทูบส่วนตัว “Bradboy” พร้อมกับตั้งชื่อคลิปว่า “สวีทที่สมุย ทริปนี้มีสมาชิกเพิ่มอีก 1 คน” โดยภายในคลิปหนุ่มบอยก็ได้เผยอย่างดีใจและดูมีความสุขมากๆ ที่กำลังจะได้เป็นคุณพ่อซึ่งหนุ่มบอยก็ได้เผยประมาณว่า...  

“ตอนนี้ก็มีข่าวดีมาฝากทุกคนนะครับ ก็คือว่าตอนนี้อแมนด้าตั้งท้องแล้ว ตอนนี้จะเป็นหม่าม้าละนะทุกคน ทริปนี้ก็ถือว่าเป็นทริปที่จะมาบอกข่าวดีทุกคนนั่นเองว่าอแมนด้าตอนนี้ก็ก็มีเบบี๋แล้ว ขอบคุณทุกคนที่ลุ้นและคาดหวังให้เรามี ตอนนี้ก็มีแล้ว ดีใจมากๆ เลย ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับคลิปนี้ ถึงเวลาสักที ก็ขอบคุณคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ ภาวนาให้เรามีน้องกัน ก็วันนี้เราก็มีน้องแล้วดีใจมากนะครับ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสเต็ปของชีวิตที่จะดำเนินต่อไปนั่งเองนะครับ”




ซึ่งหลังจากที่ “บอย พิษณุ” ได้เผยข่าวดีให้ได้ทราบแล้วนั้นก็มีบรรดาคนบันเทิง-แฟนคลับ ที่ติดตามทั้งคู่เข้ามาร่วมยินดีกับว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ ป้ายแดงกันอย่างคับคั่ง ทาง New Online ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่มา ณ ที่นี้ด้วยนะจ๊ะ


ขอบคุณอินสตาแกรม : boy_pisanu , _amanda_persson