ทักได้ก็ทักไป "เวียร์ - เบลล่า" เมินหมอดูทักความรักไปไม่รอด

2021-09-29 04:00:09

ทักได้ก็ทักไป "เวียร์ - เบลล่า" เมินหมอดูทักความรักไปไม่รอด

Advertisement

ทักได้ก็ทักไป "เวียร์ - เบลล่า" เมินหมอดูทักความรักไปไม่รอด



เรื่องนี้หาใช่กิจของหมอดูไม่ !! เรื่องความรักความสัมพันธ์นั้นคงต้องให้คนสองคนเป็นคนตัดสินใจดีกว่าไหม จะมีใครมารู้ดีกว่าคนทั้งคู่ได้จริงไหม ? สำหรับ เรื่องของนางเอกสาวพราวความเก่งอย่าง "เบลล่า ราณี" ที่ถูกหมอดูหมอเดาทักว่าดวงความรักกับพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" นั้น คลุมเครือ เหมือนจะได้แต่งตอนอีก 10 ปีข้างหน้า แต่อาจไม่ใช่กับ "เวียร์" ก็เป็นได้ แต่ก็มีเกณฑ์ที่อาจจะต้องทำให้เลิกกัน มีคนใหม่เข้ามาในชีวิตของเขา เหมือนบุพเพสันนิวาสในชีวิตจริง






ด้านนางเอกสาวได้เคยกล่าวว่าที่ผ่านมาพี่เวียร์ได้พิสูจน์อะไรให้เห็นความจริงใจหลายๆ อย่าง ค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้ว พี่เวียร์ก็สม่ำเสมอ มีอะไรหรือจะปรึกษาอะไร พี่เวียร์ก็อยู่ตรงนี้เสมอ ซึ่งกับเรื่องหมอดูทักว่าถ้ายิ่งเปิดตัวจะทำให้รักครั้งนี้ไม่รอดและงานไม่ปัง ฝั่งหนุ่ม "เวียร์" เผยว่า แล้วตอนนี้ปังไหมครับ ผมไม่รู้ครับ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับตัวเราว่าเราปฏิบัติแบบไหน โอเคว่าดวงก็มีส่วนแน่ๆ ทุกคนมากับดวงส่วนหนึ่ง แต่หลักๆ ที่จะทำให้ชีวิตเราเป็นไปรูปแบบไหน คือเราทำดีหรือเปล่า ทำเต็มที่หรือยังมากกว่า ถ้าเราอยู่เฉยๆ คงไม่มีใครโชคดีถูกหวยทุกงวดมั้ง คือพอมีคนมาดูให้ก็ดี แสดงว่าเขาสนใจที่จะดูให้ เราก็ต้องระวังไว้ว่าอาจจะเป็นไปได้ แต่เราไม่ได้เชื่อทุกอย่าง เพราะมันขึ้นอยู่กับตัวเรา





ด้าน "เบลล่า" กล่าวเสริมอีกว่า ก็เหมือนกัน เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ใครทักเราก็ฟัง อ่านบ้าง ดูบ้าง ทำทุกวันให้ดีที่สุด แต่ยังไงกองเชียร์ก็ยังคงรักและอยากให้ทั้งสองลงเอยกันเร็วๆ จะได้สร้างครอบครัวมีเจ้าตัวน้อยให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันกันเสียที