เอส แอนด์ พี เค้ก คาร์นิวาล เทศกาลเค้กสุดอลังการแห่งปี

2017-12-09 09:30:49

เอส แอนด์ พี เค้ก คาร์นิวาล เทศกาลเค้กสุดอลังการแห่งปี

Advertisement

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 44 ปี จัดงาน “S&P Cake Carnival” (เอส แอนด์ พี เค้ก คาร์นิวาล) ยกทัพโชว์เค้กสุดอลังการ ไฮไลท์พิเศษต้นคริสมาสต์เค้กสวยตระการตาที่สูงถึง 3.5 เมตร พบกับสินค้าและโปรโมชั่นสุดว้าวคอลเลคชั่น “คาร์นิวาล 2018” ในราคาพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น พร้อมลุ้นรับ Photo Cake และยังมีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย รวมทั้งทัพศิลปินนักแสดง นำโดย เนม-ปราการ ไรวา เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ สุวนันท์-ณดล ปุณณกันต์ ลุลา ตั้ม เดอะสตาร์ และวงสินเจริญบราเธอร์ส เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่จะมาถึง พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “เค้กเซอร์ไพรส์-ของขวัญ” ตั้งแต่วันที่ 7-10 ธันวาคม 2560 ณ ลานกิจกรรมเวิร์คแอนด์เพลย์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า แกรนด์ พระราม 9



ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ บมจ.เอส แอนด์ พี ซินดิเคท กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า “ในโอกาสเทศกาลแห่งความสุขที่จะมาถึง เอส แอนด์ พี ได้จัดงานเทศกาลเค้กคาร์นิวาลที่ใหญ่และสนุกที่สุดในประเทศไทยขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 ธันวาคมนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและส่งมอบความสุขให้แก่กัน โดยไฮไลท์พิเศษในงานได้เนรมิตต้นคริสมาสต์เค้กที่สวยตระการตามีความสูงถึง 3.5 เมตร รวมทั้งยังมีเค้กเซอร์ไพร์ส-ของขวัญ และเค้กหน้ากากมาโชว์ในงาน พร้อมขนทัพความสุขมาสร้างสีสันตลอดงานด้วยมินิคอนเสิร์ตและความบันเทิงจากศิลปินนักแสดงตลอด 4 วัน นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมเวิร์กชอปสนุกๆ รวมถึงการแสดงสุดอลังการให้ท่านรับชมได้ในงานนี้ และที่พลาดไม่ได้เรายังได้เตรียมสินค้า อาทิ เค้ก คุกกี้ และกระเช้าของขวัญราคาสุดพิเศษมาให้ทุกท่านได้เลือกช้อปเพื่อเป็นของขวัญให้แก่คนพิเศษด้วย”






ภายในงานพบกับกิจกรรมสนุกสนานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเวิร์กชอปแต่งหน้าเค้ก การแสดงโชว์สุดอลังการ และพลาดไม่ได้กับศิลปินนักแสดงสุดฮอตที่หมุนเวียนมาร่วมสร้างสีสันในงาน โดยวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พบกับ เนม-ปราการ ไรวา เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พบกับ ตั้ม เดอะ สตาร์ วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พบกับ กบ-สุวนันท์ ที่ควงมากับลูกชายสุดน่ารักน้องณดล ปุณณกันต์ และวงสินเจริญบราเธอร์ส และวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม พบกับ ลุลา






นอกจากจะสนุกไปกับกิจกรรมในงานแล้ว เอส แอนด์ พี ยังจัดโปรโมชั่นสุดว้าวคอลเลคชั่น “คาร์นิวาล 2018” มาให้เลือกช้อปกัน เมื่อซื้อสินค้าภายในงานรับส่วนลดสุดพิเศษทันที 25% สำหรับซื้อเค้กปอนด์ 2 ชิ้น หรือซื้อคุกกี้ 4 กล่องขึ้นไป และซื้อสินค้าภายในงานทุก 500 บาทขึ้นไป ลุ้นรับรางวัล Photo Cake ที่สามารถรังสรรค์ได้ตามใจคุณ หรือ รับฟรีเครื่องดื่มบลูคัพ Coffee print และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย






สุดพิเศษ!! สมาชิกบัตร S&P Joy Card ดาวน์โหลด เอส แอนด์ พี โมบาย แอพพลิเคชั่น (S&P Mobile Application) พร้อมลงทะเบียน รับฟรีเครื่องดื่มบลูคัพขนาด 16 ออนซ์ 1 แก้ว โดยเลือกรับเมนูอเมริกาโน่ร้อน กาแฟบลูไอซ์ หรือ ชาดำเย็น และสมัคร S&P JOY CARD โดยดาวน์โหลดและลงทะเบียนผ่าน เอส แอนด์ พี โมบาย แอพพลิเคชั่น เพียง 100 บาท พร้อมเติมเงิน 300 บาท รับร่ม (มูลค่า 350 บาท) ฟรี!!! หรือ สมัครสมาชิกบัตร S&P Joy Card ราคา 200 บาท พร้อมเติมเงินในบัตร 300 บาท รับร่ม (มูลค่า 350 บาท) ฟรี!!!  






นอกจากนี้ เพื่อเชื่อมต่อความสนุกสนานของงานเทศกาลเค้กคาร์นิวาลให้อบอวลไปทั่วทั้งเมือง เอส แอนด์ พี ยังได้ทำสื่อประชาสัมพันธ์บนขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอสเส้นสุขุมวิท ตั้งแต่เดือนวันที่ 1 ธันวาคม 2560 – กุมภาพันธ์ 2561 เรียกได้ว่าขนทัพความสุขมาเป็นขบวน วิ่งกันทั่วเมืองเลยทีเดียว
“เอส แอนด์ พี เค้ก คาร์นิวาล” ขอเป็นสื่อกลางส่งต่อความสุข ส่งท้ายปี ในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ และขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในวันดีๆ ตลอดช่วงเวลา 44 ปี และตลอดไป