เมียสายเปย์ “กานต์” ควัก 6 ล้าน ถอยรถป้ายแดงให้ “เสก” บอกจะได้หายซึมเศร้า

2021-09-26 16:15:26

เมียสายเปย์ “กานต์” ควัก 6 ล้าน ถอยรถป้ายแดงให้ “เสก” บอกจะได้หายซึมเศร้า

Advertisement

 
รักผัวไงมีไรปะ ? “กานต์ วิภากร” รับบทเมียสายเปย์ ทุ่ม 6 ล้าน ถอยรถหรูป้ายแดงให้ “เสก โลโล” พร้อมบอกจะได้หายซึมเศร้า

เรียกได้ว่าเป็นภรรยาสายเปย์จนแฟนคลับยกให้เป็นนัมเบอร์วันกันเลยทีเดียว สำหรับ “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” ภรรยาสุดที่รักของร็อกเกอร์คนดัง “เสก โลโซ” ที่จับมือกันฝ่าฟันมรสุมชีวิตและร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานกว่า 20 ปี

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ถือโอกาสดีในวันเกิด 35 ปี ควักครึ่งล้านทำบุญกับ รพ. 

“มิว นิษฐา” หนีลูกมาอวดหุ่นหลังคลอด เป๊ะไวมากจนโดนแซวนี่หรือคือเพิ่งคลอด ? 

ยากจะทำใจ “กี้ ธัญญชล” เผยภาพพร้อมข้อความซึ้งถึง “เหม” หลังจากไป 2 ปี (มีคลิป) 





ล่าสุด “กานต์ วิภากร” ก็รับบทสายเปย์จัดหนักจัดเต็มด้วยการควักเงิน 6 ล้าน ถอยรถหรูป้ายแดง BMW SERIES 7 มาเซอร์ให้สามีเพื่อจะให้หายซึมเศร้า หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวเจ้าได้เปย์คนในครอบครัวไปแล้ว 4 คัน ซึ่งเมื่อวานนี้ (25 ก.ย. 2564) กานต์ก็ได้เผยภาพยืนสวมกอดสามีข้างๆ รถหรูคันงามลงอินสตาแกรม พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า...

“ซื้อ BMW แจกครอบครัวครบทุกคนละ I8 1 คัน, Series 3 2 คัน, X3 1 คัน จะซื้อซีรี่ย์ 7 โฉมใหม่ล่าสุดให้สามีบ้างจะเป็นไรไป จะได้หายซึมเศร้า และอีกอย่าง พวกเวรชั่วๆ มันโกงเงินไปเกือบร้อยล้านแล้ว เครียดมาพอละ ยังไงกูต้องได้คืน จัด S7 ให้สามีเพื่อนความเบิกบานของครอบครัว 6 ล้านกว่า ชิลล์ไปๆ #เงินทองของนอกกายไม่ตายหายากชิบหาย #รักผัวไงมีไรปะ”



ซึ่งงานนี้ก้มีบรรดาแฟนคลับที่ติดตามสาวเจ้าเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ “นัมเบอร์วันมากค่ะแม่”, “พี่กานต์ ยิ้มคร่า....”, “อยากเปย์ได้เหมือนแม่บ้าง ยิ้มไว้นะค่ะพี่กานต์”, “ชอบค่ะ#รักผัวไงมีไรปะ”, “จัดปายเจ๊”, “อยากรวยแบบแม่ค่ะ”, “พี่กานต์เก่งที่สุดค่า”, “ทะเบียนสวยงาม เจ๊กานต์สายpay ”, “แม่ก็คือแม่” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : wiphakorn15