ไม่พลิกโผ !! "ใบตอง" คว้ามงมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ขนหัวลุก !! "สตางค์" รอง 1 เชิญวิญญาณพ่อเพิ่งเสียมาดูด้วย

2021-09-26 15:50:33

ไม่พลิกโผ !! "ใบตอง" คว้ามงมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ขนหัวลุก !! "สตางค์" รอง 1 เชิญวิญญาณพ่อเพิ่งเสียมาดูด้วย

Advertisement

เป็นไปตามคาดหมาย "น้องใบตอง" คว้ามงกุฎมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ปี 2021 สุดหลอน "น้องสตางค์" รอง 1 เชิญวิญญาณคุณพ่อเพิ่งเสียมาดูด้วย ...



สะบัดแรงตั้งแต่ต้นจนจบ งานนี้มีมงกุฎเท่านั้นที่เป็นเดิมพัน และก็ไม่ผิดโผตัวเต็ง หมายเลข 20 "น้องใบตอง จรีรัตน์ เพชรโสม" คว้ามงกุฎมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ปี 2021 ไปครองเป็นที่เรียบร้อย ปิดตำนานการประกวดของตัวเอง ถือว่าเป็นเวทีสุดท้ายหลังจากที่สู้เดินสายประกวดนางงามเวทีใหญ่ๆ มาร่วม 10 ปี และวันนี้น้องใบตองก็ได้ประสบความสำเร็จคว้ามงใหญ่ระดับประเทศเป็นครั้งแรกในชีวิต ต่อจากนี้ไปเตรียมความพร้อมสู้ในระดับโลกกับการประกวดมิสเอิร์ธ 2021 ซึ่งปีนี้จัดประกวดแบบออนไลน์ช่วงปลายปีนี้






ทั้งนี้ "น้องใบตอง จรีรัตน์ เพชรโสม" ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า



“รู้สึกดีใจมาก ที่วันนี้ได้ประสบความสำเร็จเป็นรางวัลให้กับชีวิต จากนี้ไปก็เตรียมตัว เตรียมความพร้อมที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดระดับโลกเวทีมิสเอิร์ธ 2021 ซึ่งจะมีประกวดปลายปี ซึ่งปีนี้ยังเป็นการประกวดแบบออนไลน์ แต่เราก็จะทำงานฝึกฝนให้เต็มที่เพื่อมงหนึ่งให้กับประเทศไทย ถามว่าวันนี้พร้อมลุยต่อได้เลยไหม บอกเลยว่าพร้อมตั้งแต่วันนี้วินาทีนี้ที่จะไปประกวดระดับโลก ใบตองฝึกฝนทักษะการประกวดมาแทบทั้งชีวิต วันนี้บอกได้ยเลยพร้อมที่สุด”



และทีมข่าวต้องสุดช็อกเมื่อรู้ว่าหมายเลข 3 "น้องสตางค์ ศศิปภา ปภณธีร์ธนาภูมิ" คว้าตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง (มงกุฎแห่งดิน) เพิ่งสูญเสียคุณพ่อในวันเก็บตัววันแรก พร้อมหลั่งน้ำตา วันนี้ได้เชิญดวงวิญญาณคุณพ่อมาดูด้วย ตนรู้สึกขนลุกตลอดเวลาและเชื่อว่าดวงวิญญาณคุณพ่อมาดูการประกวดจริง และดวงวิญญาณพ่อคงดีใจมากที่เห็นตนประสบความสำเร็จในการประกวดครั้งนี้คว้าตำแหน่งรองอันดับหนึ่งมงกุฎแห่งดินไปครอง จากนี้จะเดินสายทำบุญให้กับพ่อต่อไป





นอกจากนี้ก็ขอแสดงความดีใจกับ หมายเลข 18 "ยู่ยี่ ธิดาพร เกตุทอง" คว้ารองอันดับ 2 มงกุฎแห่งไฟ

หมายเลข 7 "ฝน พัชริดา งอนกิ่ง" คว้างรองอันดับ 3 มงกุฎแห่งลม

และหมายเลข 14 "น้องบีบี กิติยา ภูมิสูง" รองอันดับ 4 มงกุฎแห่งน้ำ ไปครอง





ด้าน "ดร.น้อง สิริกานต์ อ้นสนกราน" ประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์เปิดเผยว่า จากนี้กะจะเดินสายขอบคุณสื่อมวลชนและสปอร์นเซอร์ และพร้อมลุยทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมทันทีเช่นกัน