‘ไข่มุก นิลาวัลย์’ ขอกำลังใจกับบท ‘พระพาย’ สาวโก๊ะช่างฝัน

2021-09-26 13:45:52

‘ไข่มุก นิลาวัลย์’ ขอกำลังใจกับบท ‘พระพาย’ สาวโก๊ะช่างฝัน

Advertisement

ความสวยและเสน่ห์ที่โดดเด่นทำให้ “ไข่มุก – นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์” เป็นไอดอลขวัญใจวัยรุ่นแถวหน้าของเมืองไทย ล่าสุดเธอได้มีโอกาสชิมลางงานแสดงซีรีส์เป็นครั้งแรกกับบทบาทของ “พระพาย” ในซีรีส์เรื่องดัง “อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” เวอร์ชั่นไทย รับชมกันได้ทาง WeTV แพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิงที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย วันนี้เลยขอถือโอกาส อ้อนแฟนๆ ขอกำลังใจในฐานะนักแสดงหน้าใหม่

“บทบาทในเรื่องรับบท พระพาย เป็นผู้หญิงสดใส ช่างฝัน ค่อนข้างจะโก๊ะๆ หน่อย พระพายไม่ชอบวันแห่งความรัก เพราะเคยผิดหวังกับเทศกาลนี้มาก่อน ที่เห็นว่าตัวละครตัวนี้ดูเป็นคนสดใส แต่จริงๆ แล้วเป็นคนที่จริงจังมากเลย คอยเป็นห่วงคนรอบข้าง ความน่าสนใจของพระพาย คือ ความโก๊ะ อยากทำอะไรก็ทำ ช่างฝันช่างจินตนาการ ค่อนข้างเป็นสีสันของเรื่อง บรรยากาศในการถ่ายทำ กองถ่ายนี้สนุกมาก พี่ๆ ทีมงานน่ารักแต่คอยแกล้งหนูตลอดเลย เป็นสีสันของแต่ละวันที่ไปทำงานจริงๆ ค่ะ พอถ่ายทำจบแล้ว คิดถึงการทำงานมากๆ ช่วงแรกที่ปิดกล้องไปไม่ค่อยชิน เพราะคิดว่าโอกาสที่จะเจอกันมีค่อนข้างน้อย ทำให้คิดถึงช่วงเวลาที่ยังถ่ายทำอยู่ นักแสดงในเรื่องก็สนิทกับพี่นิว (ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ) เราเข้าฉากด้วยกันเยอะ มีเวลาให้คุยกันค่อนข้างมาก เลยรู้สึกสนิทกับพี่นิวที่สุดค่ะ

สำหรับ อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder เป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรกของมุกเลย บอกตามตรงว่าแอบลุ้นมาก อีกทั้งในเรื่องของการแสดงอาจจะยังไม่เก่งเท่าพี่ๆ นักแสดงท่านอื่น แต่ก็คาดหวังให้ออกมาถูกใจคนดูมากที่สุด ความสนุกของเรื่องอยู่ตรงที่ว่าจับผู้ชายที่เพียบพร้อมเพอร์เฟคในทุกด้านอย่างภูผา มาอยู่ร่วมห้องกับผู้หญิงแก่นๆ โก๊ะๆ อย่างพระพาย มันน่าจะวุ่นวายและป่วนมากเลยค่ะ แต่ถ้าอยากรู้ว่าจะสนุกสนานแค่ไหน มุกก็ขอฝากซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder ไว้ด้วยนะคะ”




ร่วมกันส่งกำลังใจให้ “พระพาย” ได้ในซีรีส์ “อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” ติดตามรับชมได้ทาง WeTV หรือ www.WeTV.vip เท่านั้น! ออกอากาศพร้อมกันทั้งในประเทศไทยและจีน ทุกวันอาทิตย์-พุธ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรก 26 กันยายนนี้ อัพเดทความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพแห่งเอเชียได้ทาง Social Media ของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง