“หน่อย” ปลื้มคนดูชอบผีตลก เซอร์ไพรส์ “เคน ธีรเดช” เป็น 1 ในแขกรับเชิญ

2021-09-26 13:25:05

“หน่อย” ปลื้มคนดูชอบผีตลก เซอร์ไพรส์ “เคน ธีรเดช” เป็น 1 ในแขกรับเชิญ

Advertisement

ออกอากาศไปได้ครึ่งเรื่องแล้วสำหรับละครผีอารมรณ์ดี เรื่อง “ดวงตาที่ 3” ของผู้จัดคนเก่ง "หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์" บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด กำกับโดย เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ก็ที่แสดงโดยพระนาง คู่ฮอต "เจมส์ มาร์" และ "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" ร่วมด้วยแก๊งค์ฮาครบรส อาทิ แพท ณปภา ตันตระกูล, อั๋น วิทยา วสุไกรไพศาล, อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์,ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ และปราโมทช์ เทียนชัยเกิด

โดยผู้จัด "หน่อย บุษกร" ได้พูดถึงกระแสตอบรับของละครหลังออกอากาศไปแล้วว่า
“ยอมรับว่าผลตอบรับดีมากค่ะ คนดูแล้วชอบ คนดูแล้วขำกัน เป็นละครผีตลก เฮฮา ดูกันได้ทั้งครอบครัว เจอใครก็บอกว่าละครน่ารักดี ดูแล้วฮามาก ทั้งแพท ทั้งอ้น ฟรอยด์ พี่อั๋น โมทช์ ทุกคนเล่นเป็นธรรมชาติดีมาก แล้วก็มีมุกพูด มุกแซวกันตลอด ดูแล้วหัวเราะ บางฉากหัวเราะจนหยุดไม่ได้เลย อย่างลูกๆหน่อย คุน กับ จุน ก็ขำกันไม่หยุดเลย ตามดูตลอดทุกตอน คนดูก็จะบอกว่าผีไม่น่ากลัวเลย ชอบมาก อย่างเจมส์ มาร์ กับ มิว นิษฐา คนดูก็จะชอบ บอกไม่เคยเห็นเจมส์กับมิว แสดงบทแบบนี้มาก่อน ดูน่ารักใสใส ดูชิวชิว ดูแล้วสบายใจดีค่ะ คนจะบอกว่ายิ่งดูยิ่งสนุก มีเรื่องผีแต่ละผีให้ติดตามทุกอาทิตย์เลย มีผีออกมาทุกตอน แต่ละตอนก็มาตลกบ้าง มาดราม่าบ้าง มาโหดๆบ้าง”





“เออ แล้วก็มีที่อาจารย์ศัลยา สุขะนิวัตติ์ อาจารย์แดง เขียนชมมา อันนั้นเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากค่ะ คืออยู่ๆอาจารย์แดงเค้าก็เขียนชมในเฟชบุ้กของเค้าเอง แท็กไปให้ผู้กำกับพี่เหมี่ยว ปวันรัตน์ บอกว่าจดหมายถึงเอกลิขิต คนเขียนบท เหมี่ยว และนักแสดงทุกคน ชอบดวงตาที่3 มาก สนุกมาก ขำมาก จากพี่แดง เขียนประมาณนี้ค่ะ พี่เหมี่ยวกับหน่อย ก็เข้าไปขอบคุณเค้าเลย ดีใจมากๆที่อาจารย์ชมมา คืออาจารย์แดงก็คงดูในมุมของคนทำงาน หรือคนดูละครที่ดูแล้วถูกใจ แล้วนักแสดงที่เล่นกันเป็นธรรมชาติ เข้าขากันดี มุกตลกดี เค้าก็คงชอบโดยรวมของละครที่ออกมา ซึ่งตอนนี้ละครมาครึ่งเรื่องแล้ว ยังมีเรื่องราวอีกเยอะ มีผีอีกหลายตัวที่ยังไม่ออกมา เดี๋ยวมีมิว เป็นผีอีกนะ สนุกมากด้วยตอนนี้ ลุ้นมากๆ อยากให้ตามชมกัน แล้วใครที่ถามว่าพี่เคน ธีรเดช มีมารับเชิญมั้ย บอกเลยว่ามีแน่นอน แต่จะเป็นตอนไหน มารับเชิญเล่นเป็นอะไร ต้องติดตามกันไปทุกตอนจนจบค่ะ รับรองว่ายิ่งดูยิ่งสนุกค่ะ”