รุ่นใหญ่ “แก้ว อภิรดี” ปะทะ “ต้อม รชนีกร” สาดพลังการแสดงกันไม่ยั้ง

2021-09-25 16:20:35

รุ่นใหญ่ “แก้ว อภิรดี” ปะทะ “ต้อม รชนีกร” สาดพลังการแสดงกันไม่ยั้ง

Advertisement

​“อีสาวอันตราย” ช่อง 3 ตอนนี้ละครก็กำลังดำเนินเนื้อเรื่องไปอย่างเข้มข้น คนดูต่างพากันลุ้นทุกฉากทุกตอน จนทำให้เรตติ้งละครกำลังดีวันดีคืน อีกทั้งละครเรื่องนี้ยังขึ้นชื่อว่าเป็นละครที่รวมเหล่านักแสดงฝีมือคุณภาพมากมายไว้ทุกรุ่น โดยเฉพาะ 2 สาวนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือระดับขั้นเทพอย่าง “แก้ว อภิรดี” และ “ต้อม รชนีกร” ที่ในเรื่องต่างก็พากันสาดพลังการแสดงแบบไม่ยั้ง

เริ่มจากฝ่าย “แก้ว อภิรดี” คนนี้รัศมีความเป็นคุณนายปากจัดมาเต็มมาก เพราะในเรื่องเธอได้รับบทเป็น “ศิณี” แม่ของพระเอก "ปราการ" (ดรีม กันต์ดนัย) ที่เหม็นคนจนดูถูกและพยายามกีดกันบ้านของนางเอกอย่าง "แก้ว" (ฝ้าย นันท์ฑณัฐ) ทุกรูปแบบ ส่วนฟาก “ต้อม รชนีกร” บอกเลยว่าเรื่องนี้เธอได้สาดพลังดราม่าแบบเน้นๆ ในบทบาทของ “นงคราญ” แม่ของ "แก้ว" (ฝ้าย นันท์ฑณัฐ) ที่ต้องแยกทางกับสามีเพราะทนไม่ไหวกับความเจ้าชู้และขี้เมา ซึ่งก็มีเหตุทำให้ นงคราญ ได้ไปเริ่มความสัมพันธ์ใหม่กับ "เศวต" (หมู สมภพ) มหาเศรษฐีคุณพ่อของ "ศิณี" งานนี้จึงทำให้ “แก้ว อภิรดี” ต้องปะทะสาดอารมณ์ดุเดือดใส่ “ต้อม รชนีกร” อย่างจัดเต็ม ถือได้ว่าเป็นโอกาสทองสำหรับคนดูเลยทีเดียวที่จะได้เห็นรุ่นใหญ่มาโชว์ฝีไม้ลายมือการแสดงแบบเหนือชั้นในละครเรื่องนี้

ต้องไปดูกันในละครแล้วว่า “แก้ว อภิรดี” และ “ต้อม รชนีกร” จะปล่อยพลังการแสดงระดับไหน และไปลุ้นกันอีกว่าเมื่อ “แก้ว” กับ “ปราการ” และ “ศิระ” รู้เรื่องความรักของ “นงคราญ” กับ “เศวต” ทั้ง 3 คนจะทำอย่างไร ติดตามได้ในละคร “อีสาวอันตราย” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33