“แพท-โบ๊ท” สนับสนุน Mini Concert “ก้าวท้าใจ” Season 3 ต้านภัยโควิด-19

2021-09-25 09:00:27

“แพท-โบ๊ท” สนับสนุน Mini Concert “ก้าวท้าใจ” Season 3 ต้านภัยโควิด-19

Advertisement

“แพท-โบ๊ท” สนับสนุน Mini Concert “ก้าวท้าใจ” Season 3 ต้านภัยโควิด-19 “ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ส่งต่อสุขภาพดีอย่างยั่งยืน



บริษัท ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมสนับสนุน กระทรวงสาธารณสุข โครงการ “ก้าวท้าใจ Season 3” พิชิต 100 วัน 100 กิโลเมตร ส่งเสริมให้ประชาชนดูแลสุขภาพต้านภัยโควิด-19 เพื่อสะสมแต้ม Health Point หรือแต้มสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์ในการออกกำลังกาย เพื่อลุ้นรับของรางวัล และเป็นการสร้างแรงจูงใจ ช่วยกระตุ้นให้ประชาชนหันมาออกกำลังกายกันเพิ่มมากขึ้น โดยมี ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานโครงการก้าวท้าใจ






วันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา โครงการก้าวท้าใจ ได้จัดมินิคอนเสิร์ต Live Mini Concert แจกรางวัลสุดยิ่งใหญ่ให้กับแฟนๆ ก้าวท้าใจ มีศิลปินจากค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แพท พาวเวอร์แพท , โบ๊ท 7 Days Crazy รวมถึงศิลปินจากค่ายต่างๆ อาทิ แคทรียา อิงลิช, พลพล และ มิ้ม รัตนาภรณ์ มาร่วมร้องเพลงสร้างความสนุกสนานให้แฟนเพลง



“มีความสุขมากครับ ปกติไม่ค่อยได้มาออกงานแบบนี้ วันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี เชิญชวนทุกคนมาออกกำลังกายกันให้มากๆ ครับ เพราะว่าสุขภาพของเราเอง เราต้องดูแลด้วยตัวเองเอง จะให้ใครมาดูแลให้เราไม่ได้ การออกกำลังกายเป็นการลดโรคภัยไข้เจ็บ ทำให้เราดูอ่อนกว่าวัย และแน่นอนครับการออกกำลังกายให้ประสบความสำเร็จต้องใช้วินัย เป็นการฝึกวินัยในตัวเอง พอเรามีวินัยเราสามารถนำจุดนี้ไปทำงานหรือไปทำภารกิจอะไรต่างๆ ให้ประสบความสำเร็จได้ด้วยการสร้างวินัยในการออกกำลังกายคือจุดเริ่มต้น ...



... ตรงนี้ก็อยากจะฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเอง จะได้ไม่เป็นภาระต่อครอบครัวสังคม และประเทศชาติ อยากให้ทุกคนช่วยกันรณรงค์ให้ทุกคนออกกำลังกายกันมากๆ ครับผม ส่วนผลงานกำลังมีซิงเกิลออกมาเร็วๆ นี้ ล่าสุดพึ่งถ่ายเอ็มวีเสร็จทั้งหมด 7 เพลง พยายามเร่งทำงานออกมาให้แฟนๆ หายคิดถึงกัน อย่าลืมติดตามเพลงใหม่ของเราด้วยนะครับ คาดว่าต้นเดือนหน้าจะได้ฟังกันแล้วพร้อมเอ็มวี ...





... นอกจากนี้ยังมีผลงานของวงที่เป็นช่องยูทูบด้วย POWER PAT OFFICIAL CHANEL ไปติดตามกันได้ทางช่องยูทูปนะครับ แล้วก็ยังมี POCKET BOOK ที่เล่าเรื่องราวชีวิตตลอดเวลา 17 ปี ที่ผ่านมาตอนที่อยู่ข้างในเรือนจำ ถ่ายทอดและเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนในสังคมว่าอย่าไปทำในสิ่งที่ผิดพลาดอย่างนี้ ฝากอุดหนุน POCKETBOOK ไม่ใช่ที่ของเรา เขียนโดย แพท พาวเวอร์แพท ครับผม”