ไม่มีใครอยากเป็นตัวตลก "แม็ก" โพสต์ระบายความเจ็บปวดแล้วก็ลบ "เอ็มมี่" ยัน ไม่ได้ปล่อยข่าว

2021-09-24 17:25:44

ไม่มีใครอยากเป็นตัวตลก "แม็ก" โพสต์ระบายความเจ็บปวดแล้วก็ลบ "เอ็มมี่" ยัน ไม่ได้ปล่อยข่าว

Advertisement

"แม็ก" โพสต์ระบายความเจ็บปวดแล้วก็ลบ หลัง "เต๋า ทีวีพูล" ไม่สำนึกจัดแฉต่อเนื่อง "เอ็มมี่" ยัน ไม่ได้ปล่อยข่าว



ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่ดูเหมือนว่าจะซาลงบ้างแล้วเล็กน้อย สำหรับดราม่า "เต๋า ทีวีพูล" โพสต์ถึงนักแสดงซีรีส์วายสารภาพรักคู่จิ้นชายแท้ ซึ่ง "แม็ก เดอะสตาร์" ได้ออกมาโพสต์คลิปถึงความเจ็บช้ำชีวิตจากการถูกกระทำดังกล่าวของพิธีกร






แต่แล้ว "เต๋า ทีวีพูล" ก็ได้โต้กลับแบบไม่ใยดีพร้อมยืนยันว่าไม่ได้เอ่ยชื่อว่าเป็นใครทำไมต้องร้อนตัว แถมยังโพสต์ขยี้จะเปิดหมดเปลือกแซบพริก 100 เม็ด นักร้องออกสาว อีกด้วย ทำเอาชาวเน็ตติดแฮชแท็ก #พิธีกรชั้นต่ำ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไปข้ามคืน





ต่อมา "แม็ก" ก็ออกมาเปิดใจร่ำไห้หนักอีกครั้ง ยอมรับเครียดหนักมากจนคิดทำร้ายตนเอง และไม่รับคำขอโทษรอให้นรกเป็นคนตัดสินชะตากรรมของคู่กรณี พร้อมเผยถึงผู้จัดฯ ซีรีส์เป็นคนส่งข้อมูลให้พิธีกรคนนั้น





ล่าสุด (24 ก.ย.64) "แม็ก เดอะสตาร์" เคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพของตัวตลกที่มีใบหน้าเศร้าสร้อยพร้อมข้อความว่า

“เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าคนที่ติดตามหรือแฟนๆรายการ หนัง ละคร ซีรีส์ ข่าว เพลงสื่อต่างๆ เขาจะประกอบอาชีพไหนอยู่ หรือ เป็นเพศอะไร ผิวดำหรือผิวขาว ทุกคำพูดที่ออกมาล้วนแล้ว แต่มีผลกระทบต่อความรู้สึกคนดู หรือ แค่ผ่านมาดูทั้งนั้น อย่าให้ใครต้องกลายเป็นตัวตลกของสังคม เพราะเพียงคำพูดของคุณเลยครับ”

ก่อนโพสต์ดังกล่าวจะอันตรธานหายไปจากไอจี



ทั้งนี้ "เอ็มมี่ แม็กซิม" ผู้จัดซีรีส์วายเรื่องดังกล่าว รีบปรี่ออกมาโพสต์ปฏิเสธทันทีว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าว หลังโดนเรดาร์พุ่งเป้าว่าเป็นต้นเหตุเรื่องดราม่าทั้งหมด และวิงงอนให้ “เต๋า ทีวีพูล” ออกมายืนยันว่าใครเป็นคนพูด เพราะเอ็มมี่ไม่รู้เรื่องนี้จริงๆ