เสียใจเจอด่าไร้เหตุ "เจนนี่ ได้หมดฯ" แฉไรเดอร์พฤติกรรมแย่ ปรับปรุงด่วน !!

2021-09-24 15:20:33

เสียใจเจอด่าไร้เหตุ "เจนนี่ ได้หมดฯ" แฉไรเดอร์พฤติกรรมแย่ ปรับปรุงด่วน !!

Advertisement

"ยิว ฉัตรมงคล" ถึงกับหัวร้อน หลัง "เจนนี่ รัชนก" แฟนสาวเจอไรเดอร์บริษัทดังแห่งหนึ่งด่าหนัก !! แทบรับไม่ได้ เผยคุณแม่ตกใจและเสียใจมากที่ได้ยิน แฟนหนุ่มอยากใบ้ชื่อบริษัท "เจนนี่" ต้องรีบห้ามทัพ



เอาเป็นว่านาทีนี้ดราม่าทุกอย่างที่เคยถาโถมใส่ได้สงบนิ่งและมลายหายไปตามกาลเวลา แต่อาจกลายเป็นภาพจำถึงอดีตที่เคยมีเรื่องมีราวแทน จนผู้คนที่ไม่ลืมง่ายๆ ยังคงพูดถึงอยู่ไม่รู้หาย สำหรับ "เจนนี่ รัชนก" หรือ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ที่ล่าสุด เจอคนไม่ชอบแต่ต่อหน้าทำเป็นดีด้วย ซึ่งลับหลังไปกลับด่ารุนแรง 





ทั้งนี้ "เจนนี่" ได้เล่าขณะไลฟ์สดทางเพจ "น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ในช่วงนาทีที่ 44.35 เผยว่า...

“อยากพูดเผื่อน้องเขาได้ยิน เมื่อวานไปกินก๋วยเตี๋ยวเรือร้านหนึ่ง ก็จะมีพนักงานส่งอาหารของบริษัทหนึ่งมองมาที่หนู ปกติเวลาที่คนมองหนู หนูจะเป็นคนยิ้มแย้มพูดคุยปกติ แต่สิ่งที่หนูเสียใจคือ เมื่อวานพอหนูลุกขึ้นหันหลัง สิ่งที่ได้ยินคือเขาด่าหนูแรงมาก แล้วแม่เกตุที่ยืนเช็กบิลอยู่ได้ยิน แม่เสียใจมาก เราไม่เคยพูดคุยกัน แล้วเขาใช้คำพูดด่าแรงนิดนึง...





... เจนนี่คิดว่าต่อให้ไม่ชอบใครหรือยังไงก็แล้วแต่ ต่อหน้าก็บอกชอบแต่ลับหลังอ่ะ อย่างน้อยถ้าจะด่าให้เว้นระยะนิดนึง ให้ออกรถก่อนค่อยด่าก็ได้ แล้วอีกอย่างคือเป็นพนักงานของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่ง ถ้าคุณยังใส่ยูนิฟอร์มของบริษัทนั้นๆ อยู่ เราไม่ควรจะทำให้บริษัทเสียชื่อ หรือไม่ควรจะด่าคนอื่นให้เสียหายแบบนั้น มันทำให้ไม่น่ารัก ถ้าน้องดูอยู่ก็ไม่เป็นไรปรับปรุงกันได้ค่ะ”





ส่วน "ยิว ฉัตรมงคล" แฟนหนุ่ม ที่นั่งอยู่ข้างๆ ก็ได้พูดขึ้นว่า ถ้ามาว่าต่อหน้าก็ดีนะ จะได้ถ่ายคลิปเอาไว้ ให้ใบ้ไหมว่าเป็นบริษัทไหน ซึ่ง "เจนนี่" ก็ได้รีบห้ามเอาไว้ เพราะเธอแค่อยากเตือนพนักงานคนดังกล่าวเท่านั้นเอง ไม่ได้อยากมีเรื่องมีราวอะไร