ด่าใครน่าจะรู้กันดี !! "อ.เฉลิมชัย" แจงจะจะ ปมเกรี้ยวกราดใส่ "โหนกระแส"

2021-09-17 17:25:12

ด่าใครน่าจะรู้กันดี !! "อ.เฉลิมชัย" แจงจะจะ ปมเกรี้ยวกราดใส่ "โหนกระแส"

Advertisement

ด่าใครน่าจะรู้กันดี !! "อ.เฉลิมชัย" แจงจะจะ ปมเกรี้ยวกราดใส่ "โหนกระแส" หลังเชิญแขกคนนั้นมา ยัน ไม่ได้ว่า "กรรชัย"  เผย ฝีมือด้านศิลป์เหนือชั้นกว่าเยอะ ไม่พึ่งพิงคุณไสย คนทำต้องฝึกฝนและมีจิตวิญญาณ



สืบเนื่องจากที่รายการ "โหนกระแส" เชิญ "อ.สุขุม มีพันแสน" ศิลปินวาดภาพ มาสัมภาษณ์เกี่ยวกับความเชื่อส่วนตัว แต่กลับมีการพูดพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) "อ.ถวัลย์ ดัชนี" ที่ล่วงลับไปแล้ว โดยอ้างว่าได้นำกระดูกนิ้วมือของ "อ.ถวัลย์" มาห้อยคอพร้อมแจกแจงเสมือนได้รับพลังจากสิ่งนี้ในการบรรเลงเพลงภาพ ซึ่งต่อมา "ดอยธิเบศร์" บุตรชายคนเดียวของ อ.ถวัลย์ ก็ออกมาโพสต์ยืนยันว่าทางครอบครัวได้ลอยอังคารกระดูกพ่อไปหมดแล้ว และในฐานะทายาทก็ไม่อนุญาตให้ใครการกระทำการดังกล่าวอีกด้วย ถือเป็นการทำลายวงการศิลปะและจำเป็นต้องออกมาปกป้องคุณพ่อ









ต่อมาวันที่ 16 ก.ย. "อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์" จิตรกรไทยมีผลงานจิตรกรรมไทยหลายผลงาน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ ซึ่งค่อนข้างใช้ถ้อยคำรุนแรงจึงมีหลายคนเข้าใจว่าเป็นการต่อว่าไปถึง "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรรายการโหนกระแสนั่นเอง  



ล่าสุดในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ "หนุ่ม กรรชัย" ได้เผยคลิปที่ติดต่อไปหา "อ.เฉลิมชัย" เพื่อเคลียร์ในประเด็นที่โพสต์ โดย อ.เฉลิมชัย ได้หัวเราะและทักทายกับพิธีกรดัง ก่อนตอบคำถามว่า ไม่ได้ด่าหนุ่ม กรรชัย เป็นควาย แต่ด่าศิลปิน แค่ติดปลายนวมถึงหนุ่ม กรรชัย นิดหน่อยเท่านั้น

ต่อจากนั้น "หนุ่ม กรรชัย" ได้ถามถึงข้อความดังกล่าวที่โพสต์โดยคนชื่อจอย อ.เฉลิมชัย ตอบว่า มอบหมายให้จอยที่เป็นลูกศิษย์โพสต์ให้ เพราะเราไม่มีเฟซบุ๊ก จึงอาศัยลูกศิษย์ โดยข้อความนั้นต้องการชื่นชม "นายดอยธิเบศร์" ที่ออกมาปกป้องพ่อว่าทำถูกต้องแล้ว ส่วนที่โพสต์เอาดังแบบควายๆ หมายถึงศิลปินคนนั้น ไม่ใช่น้อง "หนุ่ม กรรชัย" แต่อย่างใด





ทั้งนี้ "อ.เฉลิมชัย" ได้กล่าวปิดท้ายเอาไว้ว่า

“เรื่องศิลปะนั้นเหนือกว่าเยอะ ไม่ใช่เรื่องของไสยศาสตร์ คนทำศิลปะต้องฝึกฝน ไม่ใช่เอาอัฐิมาแขวนคอแล้วจะเก่งได้เลย ส่วนที่เป็นดราม่า เพราะรายการหนุ่มดังไง ไม่เหมือนรายการอื่น พอมีปัญหาเลยเป็นเรื่อง แต่ยืนยันไม่ได้ว่าหนุ่ม”