เรื่องธรรมชาติ “เมญ่า” ตอบกลับนิ่มๆ หลังเจอชาวเน็ตเมนต์ “กล้าจัง” รูปเปลือยอกรับลม

2021-09-17 15:05:23

เรื่องธรรมชาติ “เมญ่า” ตอบกลับนิ่มๆ หลังเจอชาวเน็ตเมนต์ “กล้าจัง” รูปเปลือยอกรับลม

Advertisement

 
เป็นเรื่องปกติของที่นี่ “เมญ่า นนธวรรณทัศ” ตอบกลับนิ่มๆ แต่ชัดเจน มันคือเรื่องธรรมชาติที่ไม่ต้องใช้ความกล้า หลังชาวเน็ตคอมเมนต์  “กล้าจัง” ใต้ภาพเด็ดยืนเปลือยอกรับลมบนโขดหิน

เป็นชอตแซ่บสุดซี้ดที่กวาดยอดไกล์และคอมเมนต์ซูฮกความสวยแซ่บไปแบบถล่มทลายเลยทีเดียว สำหรับซีนเปลือยอกนุ่งบิกินีตัวจิ๋วยืนรับลมอยู่บนโขดหิน ณ ประเทศสเปน ของคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “เมญ่า นนธวรรณทัศ” แต่ทว่าท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชมสรีระสุดเป๊ะปังและบั้นท้ายสุดเซ็กซี่แล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์รูปแซ่บดังกล่าวของสาวเมญ่าว่า “กล้าจัง”

“เมญ่า” ปล่อยซีนเด็ดโนบรายืนท้าลม อวดบั้นท้ายเด้งสุดเซ็กซี่ 

“จ๊ะ” เปิดใจถึง “แจ๊ค” คบ 5 ปี แพ้ความดี-ไม่ได้เป็นเหมือนข่าวลือ 

“เป้ย ปานวาด” ทำคนสงสัยเป็นอิสลามนุ่งชุดว่ายน้ำได้เหรอ ? หลังอวดเซ็กซี่ไฟลุก (มีคลิป) 






ทำเอางานนี้คุณแม่สุดแซ่บปล่อยผ่านได้ต้องเข้ามาชี้แจงแถลงกลับชัดๆ ว่า “มันคือเรื่องธรรมชาติมากที่นี่ไม่ต้องใช้ความกล้าเลย คือการเคารพธรรมชาติของร่างกาย เคารพสิทธิของแต่ละคน ที่นี่ดีมากเลยนะคะ ไม่มีใครมองใครไม่ดี เพราะเปลือยอกเป็นเรื่องปกติบนหาดที่นี้ที่ทุกคนทำได้ ตัวเมญ่าเองจะเปลือยเฉพาะบริเวณหาดที่ไม่ค่อยมีคน อย่างในรูปคือไม่มีใครเลย ยกเว้นคนถ่ายกับลูกและเพื่อน”



และนอกจากนี้ “เมญ่า” ก็ยังได้ตอบข้อสงสัยของแฟนคลับที่เข้ามาถามว่า “แล้วถ้าเจอคนหุ่นดีๆ เค้ามีแอบมองกันไหมคะ” ซึ่งทางเมญ่าก็ได้ตอบว่า “มองนะคะ แต่ไม่ได้มองกันเหมือนคนโรคจิต มองชื่นชมปกติไม่ทำให้เขารู้สึกอึดอัด ขนาดเป็นผญ. กันเองเรายังมองเลย แต่ไม่ค่อยกล้ามองผช. แบบบางคนเปลือยล่างอีแม่ก็ไม่กล้ามองค่ะ จั๊กกะจี้”



ขอบคุณอินสตาแกรม : maeyagirl