ตร.สเก็ตช์ภาพเร่งล่าไอ้หืนข่มขืนนักเรียนสาววัย 17 ปี

2021-09-17 14:07:03

ตร.สเก็ตช์ภาพเร่งล่าไอ้หืนข่มขืนนักเรียนสาววัย 17 ปี

Advertisement

ตร.สเก็ตช์ภาพไอ้หืนฉุดนักเรียนสาววัย 17 ปีข่มขืน ชาวบ้านผวาหวั่นก่อเหตุซ้ำ วอนเร่งจับตัวมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ รายงานว่า จากกรณีที่มีการแชร์ข่าวเตือนภัยตามล่าชายหนุ่มคล้ายขี้ยา เจาะหูใส่สองข้างและมีรอยสักที่ด้านหลัง ได้ฉุดนักเรียนสาว อายุ 17ปี ไปข่มขืน ในป่ายูคาลิปตัสท้ายหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน  ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ เหตุเกิดเมื่อวัยวันที่  15 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา โดยเด็กนักเรียนอายุ 17 ปี ได้อาศัยอยู่กับตายายที่ท้ายบ้าน วันเกิดเหตุนักเรียนสาวหน้าตาดี ได้ออกจากบ้านเดินไปตามหายายซึ่งไปซื้อของที่หมู่บ้านติดกัน ระหวางทางถูกชายคล้ายขี้ยา เจาะหูสองข้าง  ด้านหลังมีรอยสักได้ขี่รถ จยย.ไม่ทราบชนิด จอดไว้ใกล้จุดเกิดเหตุ แล้วใช้มีดจี้นักเรียนสาวคนดังกล่าวเข้าไปขมขืนในป่าจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้ขับรถหนีไป นักเรียนสาวตั้งตัวได้วิ่งเข้าไปในหมู่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือและได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ซับใหญ่ หลังจากนั้นเมื่อชาวบ้านทราบข่าวจึงได้แชร์เรื่องราวเตือนภัยในชุมชนให้ระวังตัวกลัวคนร้ายจะมาก่อเหตุซ้ำอีก พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีเป็นการด่วน


ล่าสุด พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ได้เรียกพยานและผู้เสียหายมาสอบสวนพร้อมสเก็ตช์ภาพคนร้ายรานนี้แล้ว แลเเรียกประชุมด่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนคลีคลายคดีร่วมกับฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้านพร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวและแกะรอยคนตามกล้องวงจรปิดในจุดต่างๆเพื่อเร่งติดตามหาชายตามลักษณะดังกล่าว มาดำเนินคดีโดยด่วน  ทั้งนี้เหยื่อจำทะเบียนรถจักรยานยนต์ของคนร้ายไม่ได้  คาดว่าคนร้ายน่าเป็นชายอายุประมาณ 19-20 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า คนร้ายอาจจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียง จึงได้ให้ชุดสืบสวนเร่งหาเบาะแสของคนร้ายต่อไป 


อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวต่างระบุว่า บริเวณดังกล่าวเป็นทางเปลี่ยวและเป็นจุดบอดที่เจ้าหน้าที่ดูแลไม่ทั่วถึง ทำให้ชาวบ้านไม่กล้าสัญจรผ่านไปมามา จึงของวิงวอนให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว