"กุ๊บกิ๊บ" น้ำตาแตก เมื่อ"ดิว อริสรา"ร่ายยาวอวยพรวันเกิดแบบนี้

2021-09-17 13:15:22

"กุ๊บกิ๊บ" น้ำตาแตก เมื่อ"ดิว อริสรา"ร่ายยาวอวยพรวันเกิดแบบนี้

Advertisement

เพิ่งฉลองวันคล้ายวันเกิดครบ 33 ปี ไปอย่างมีความสุขสำหรับสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี" ที่แม้ว่าปีนี้ต้องฉลองกันเพียงภายในครอบครัวเพื่อความปลอดภัยในสุขภาพในช่วงการระบาดไวรัสโควิด-19 แต่บรรดาเพื่อนสนิทก็ต่างส่งมอบความสุขให้กันอย่างอบอุ่นอย่างเช่นปีที่ผ่านมา

และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันมานานถึง 17 ปี อย่างสาว "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ที่ได้ออกมาอวยพรวันเกิดแบบข้ามทวีปหลังเจ้าตัวบินลัดฟ้าไปเที่ยวอย่างมีความสุขกับหวานใจที่อเมริกา โดยสาวดิวได้อวยพรพร้อมให้คำสัญญาที่ทำให้สาวกุ๊บกิ๊บถึงกับน้ำตาแตกไว้ว่า

"Happy Birthday มายบีเอฟเอฟ @gggubgib36 .. เหมือนเป็นธรรมเนียมที่เราสองคนต่างจะอวยพรให้กันเป็นคนสุดท้ายและท้ายสุดเสมอในทุกๆปี ปีนี้อยู่ ตปท. เวลาคืองงมาก ต้องตั้งปลุกตัวเองขึ้นมาเพื่อโพสให้เพื่อนรักก่อนจะหมดวันเกิด เนื่องในวันเกิดดิวก็ขอให้กิ๊บเพื่อนรักมีความสุขสมหวังในทุกสิ่งที่ต้องการนะ สิ่งที่มีค่าที่สุด กิ๊บก็มีรายล้อมตัวกิ๊บเสมออยู่แล้ว ลูกที่น่ารัก สามีที่ดี ครอบครัวที่อบอุ่นม๊าก และ เพื่อนมิตรภาพจากคนรอบตัวที่ดี ก็ 17 ปีที่เป็นเพื่อนกันมา วันแรกจนวันนี้สำหรับดิวความรักที่มีให้กิ๊บแทบไม่มีอะไรแตกต่างเลยมันมากขึ้นตั้งแต่ปีแรกจนมันคงไม่มีนีกไปมากกว่านี้แล้ว และวันนี้เราทั้งสองก็ต่างโตขึ้นจากปีก่อนๆ สิ่งนึงที่เราไม่ต้องมองตาก็รู้ใจกันคือ ทุกวินาทีเรามีกันเสมออยู่แล้วและคงมีกันแบบนี้ตลอดไป ดิวเชื่อว่ากิ๊บมั่นใจตรงนี้และดิวเองก็เช่นกัน ความดีของกิ๊บดิวคงไม่ต้องพูด ใครๆก็รู้และกิ๊บก็มีคนรักเยอะ เยอะมากๆ มากกว่าดิวเพราะกิ๊บจะไม่ค่อยมีเรื่องรว๊ายๆแบบดิว555... เอาเป็นว่าสิ่งที่ดิวจะบอกคือ "รักน๊า รักจริงๆ" กิ๊บเพื่อนรักของดิว เราสองคนจะแก่ไปด้วยกันจนลูกโต นั่งนับปีที่คบกันเป็นเพื่อนไปเรื่อยๆ และอยู่ข้างหลัง ช่วยเหลือ เป็นกำลังใจ และความอุ่นใจให้กันแบบนี้ตลอดไป Happy Birthday to you my best friend forever @gggubgib36"