เจอเมาท์เมียดอดระเริงชู้ !! "ติ๊ก ชิโร่" พูดหมดเปลือก อะไรเป็นอะไร !! (มีคลิป)

2021-09-17 10:55:53

เจอเมาท์เมียดอดระเริงชู้ !! "ติ๊ก ชิโร่" พูดหมดเปลือก อะไรเป็นอะไร !! (มีคลิป)

Advertisement


เจอเมาท์เมียดอดระเริงชู้ !! "ติ๊ก ชิโร่" พูดหมดเปลือก อะไรเป็นอะไร !! 


อาฮ้า .... อาฮ้า ... บ้านร้อนระอุแทบลุกเป็นไฟ หลังเจอข่าวลือสะพัดแรงยิ่งกว่าใดๆ ว่าเมียคนสวยที่รักยิ่งแอบไปดิ้งดิงดองดิงดองกับคนสวน แถมโปรยคำใบ้เอาไว้ว่าเป็นเมียของนักร้องดังสายแดนซ์ที่มีชีวิตครอบครัวแสนสุขความอบอุ่นกระจายรอบตัวจนทุกคนต่างอิจฉา ซึ่งขาเมาท์ต่างร่วมวงกันสืบค้นว่านักร้องหนุ่มคนนี้คือใครกันแน่ กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ภายในชั่วข้ามคืน

ภรรยา "ติ๊ก ชิโร่" โพสต์จบชีวิตคู่






ล่าสุด นักร้องดังแดนซ์สะบัดอย่าง "ติ๊ก ชิโร่" ออกมาชี้แจงแล้ว หลังถูกโยงประเด็นร้อนคำใบ้ปริศนาพาชาวเน็ตสงสัยกันไม่หาย ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาตอบชัดแล้วว่า



"ขอป่าวประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ผมกับภรรยาก็ยังอยู่ดีมีสุข ยังไม่ได้หย่ากัน"



ซึ่งประเด็นบ้านแตกนี้มาจากเพจดังเพจหนึ่งเปิดประเด็นสุดฉาวขึ้นมา ทำเอาชาวเน็ตแห่เดากันยกใหญ่ กระทั่งคำใบ้ดังกล่าวไปตกที่นักร้องชื่อดังอย่าง "ติ๊ก ชิโร่" และด้านหนุ่มติ๊กเองได้เผยกับ Apop today ว่า

"ไม่เป็นไร ไม่ว่าจะโยงใยมาถึงผม หรือโยงใยไปหาใครอะไรอย่างไรก็แล้วแต่ ก็ฝากขอบคุณด้วย ไม่ไปห่วงกังวล เพราะว่าตอนนี้ ในเรื่องของภรรยา ก็ยังอยู่ดีมีสุขกัน ก็ธรรมดาของลิ้นกับฟัน ก็มีทะเลาะกันบ้าง มีไม่เข้าใจกันบ้าง เรื่องของการนอกใจไม่นอกใจ อันนี้ไม่มีใครสามารถที่จะบอกได้ เพราะฉะนั้นก็เป็นเรื่องปกติสุข"





"อย่างที่บอกผมก็ไม่ใช่คนที่ดีที่สุด ครอบครัวก็ไม่ใช่ครอบครัวที่เพอร์เฟกต์ที่สุด ภรรยาก็ไม่ใช่ว่าดีที่สุด ลูกผมก็ไม่ใช่คนที่ดีที่สุด เก่งที่สุด แต่เพียงแค่ว่า อย่างน้อยก็ยังเป็นส่วนๆ หนึ่ง ที่ทำให้สังคม หันมามองว่า เมื่อเรามีปัญหา เราก็หันมามองว่าปัญหามันคืออะไร แก้ไปทีละจุด หลังจากนั้นมันจะค่อยๆ คลายปัญหาไปเอง"





ท้ายที่สุด "ติ๊ก ชิโร่" ได้ยืนยันถึงเรื่องเมาท์ดังกล่าวอีกครั้งว่า

"โต้ ชีริก ขอป่าวประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ขอบคุณที่ให้ความสนใจ ผมกับภรรยาก็ยังอยู่ดีมีสุข ยังไม่ได้หย่ากัน ผมก็ยังรักลูกสาวคนโต และลูกคนรอง เหมือนเดิม ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง"

ซึ่งทางด้านภรรยาเองยังได้เผยเพิ่มเติมอีกว่า "ยังรักกันดี ความสัมพันธ์ยังดีเหมือนเดิม"

เอาล่ะจ้า ใครที่กำลังจะอ้าปากเมาท์เรื่องนี้ก็คงต้องหยุดอ่านรายละเอียดเรื่องนี้ที่ "พี่ติ๊ก" เขาชี้แจงเองทั้งหมดเสียก่อน เพราะเดี๋ยวไปพูดอะไรผิดๆ เข้าจะโดนฟ้องเอานะคนดี