ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 “ชมพู่-น็อต” ส่งมอบห้องความดันลบให้ รพ.เวชการุณย์รัศมิ์

2021-09-17 10:15:22

 ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 “ชมพู่-น็อต” ส่งมอบห้องความดันลบให้ รพ.เวชการุณย์รัศมิ์

Advertisement

ช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็น การสมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจระบบปิด ให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ , บริจาคเงินช่วยโครงการทารกแรกเกิดต้องรอด , มอบอาหารและขนมปังเพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ตามโรงพยาบาลต่าง ๆ ฯลฯ ล่าสุดคุณแม่ซุปตาร์ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" จับมือสามี "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์"  ตั้งใจทำโครงการ "VENINE WE SHARE เพราะการให้คือการแบ่งปันรอยยิ้ม" เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ประเดิมโปรเจ็กต์แรก กับการทำห้องความดันลบ ER มูลค่า 2 ล้านบาท มอบให้แก่ โรงพยาบาล เวชการุณย์รัศมิ์ ย่านหนอกจอก เป็นแห่งแรก ซึ่งที่ผ่านมาโรงพยาบาลใช้ลานจอดรถเป็นโรงพยาบาลสนามในการรักษาผู้ป่วย



โดย "ชมพู่" ได้เผยว่าความตั้งใจของตนที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยและโรงพยาบาลครั้งนี้จะสำเร็จไม่ได้เลย หากไม่มีสามี "น็อต วิศรุต" ที่คอยรับฟัง เป็นที่ปรึกษาและสานต่อจนโครงการนี้สำเร็จได้ อีกทั้งยังมีทีมงานอีกมากมายที่คอยช่วยเหลือให้ดำเนินการได้อย่างเร็วที่สุด และมีการจัดสรรงบประมาณอย่างสมเหตุสมผลเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด พร้อมบอกอีกว่าโปรเจกต์นี้อาจจะเป็นสิ่งเล็กๆ ที่เทียบกับภาพใหญ่ แต่ชมหวังว่าจะเป็นพลังงานดีๆ เป็นกำลังใจให้กับทุกท่านผ่านมันไปได้ อีกทั้งยังขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้สู้เพื่อพวกเรา

ล่าสุด เมื่อเร็วๆ นี้ "หวานเจี๊ยบ" ผู้จัดการส่วนตัวได้เดินทางเป็นตัวแทน "ชมพู่" และ "น็อต" ไปส่งมอบห้องความดันลบ ER ให้กับทางโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว โดยมีผู้อำนวยการโรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ เป็นผู้รับมอบ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวผ่านรายการยูทูบ "สับปากหวานเจี๊ยบ" ว่า ที่ผ่านมาโรงพยาบาลใช้ลานจอดรถเป็นโรงพยาบาลสนาม ไม่มีที่กันแดดกันฝน เวลาฝนตกก็ต้องเข็นผู้ป่วยหลบฝน เวลาแดดออกก็ต้องหาพัดลมมาช่วยระบายความร้อน ไหนจะยุงอีก ที่ชมพู่กับน็อตเลือกทำห้องที่โรงพยาบาลนี้เพราะน้อยคนจะทราบว่าที่นี่รับรักษาผู้ป่วยโควิด-19 และอยากจะช่วยโรงพยาบาลที่หลายคนอาจจะนึกไม่ถึง และก็ให้เป็นโครงการที่ใคร ๆ สามารถช่วยได้ ซึ่งหากหมดภารกิจในการรักษาผู้ป่วยโควิด 19 ยังสามารถปรับพื้นที่เพื่อรักษาผู้ป่วยอื่นๆ ต่อไปในอนาคตได้ หากสนใจสามารถติดต่อมาทางทีมงาน คุณชมพู่ คุณน็อต ที่เบอร์ 089-44099