ลือกันให้แซด "คู่เพื่อน" (ร่วมงาน) กำลังจะข้ามขั้นเป็น "คู่เลิฟ" !!

2021-09-16 17:00:23

ลือกันให้แซด "คู่เพื่อน" (ร่วมงาน) กำลังจะข้ามขั้นเป็น "คู่เลิฟ" !!

Advertisement

กลิ่นความรักฉุนกึก !! ลือแซดๆ "คู่เพื่อน" (ร่วมงาน) กำลังจะก้าวข้ามขั้นเป็น "คู่เลิฟ" ... อุ๊ปส์ ใครกันหว่า ?


เอ้าๆๆ เหล่าแมงเมาท์ที่เฝ้าหน้าจอจงมารวมตัวกันตรงนี้ มีเรื่องเล่าไม่หนักไม่เบาเหลาให้ฟังจ้ะตัวเธอ คือมันมีกลิ่นตุๆ กระจายออกมาจากกองถ่ายนั่นนี่ ว่ามีคู่จิ้นที่ร่วมงานกันมานานพอสมควร แต่อยู่ๆ พฤติกรรมที่เห็นเป็นเพื่อนก็เริ่มเปลี่ยนไป ดูคล้ายๆ จะอินเลิฟกันแหละ

ซึ่งภาพลักษณ์ทั้งสองก็เป็นคู่จิ้นกันอยู่แล้ว แต่ช่วงหลังมานี้ชอบคลุกเคล้าเอาใจกันแปลกๆ ซึ่งถ้าโยนอักษรย่อไปรับรองไม่ต้องเดากันเลย เฉลยไปเลยจะดีกว่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า ... และปกติสาวเจ้าก็เป็นข่าวประจำ สายเผือกมักเลือกเรื่องของนางมาเป็นประเด็นเสมอ ส่วนหนุ่มคนนี้อยู่ในวงการมานานแต่เพิ่งมาดังงานรุมอีเวนต์จองตัว 






แหมๆๆ ยัยดาราสาวคนนี้ที่บอกว่าชีไม่ใช่เล่นๆ เพราะเรื่องเก่ายังไม่ทันได้เคลียร์ นี่จะโผล่มาจับคู่จิ้นกินเสียอย่างนั้น ว่าแต่ว่า ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมีสัญญาณความรักกระจายออกมาสักเท่าไหร่ ไฉนอยู่ๆ มาโผซบอกกันเฉยเลย เป็นงง ??? 





หากสายเผือกติดตามข่าวซุบซิบอยู่ก็น่าจะรู้กันเป็นอย่างดี แต่เรื่องนี้จะจริงหรือไม่นั้นต้องรอติดตามความคืบหน้ากันอีกที แต่บอกใบ้ไปขนาดนี้แล้วนักสืบสายเผือกทั้งหลายคงเดากันไม่ยากหรอกว่าไหม ? หรือว่ามันยากไปก็ช่วยๆ กันสืบค้นละกันเด้อ อิอิ