“เมญ่า” ปล่อยซีนเด็ดโนบรายืนท้าลม อวดบั้นท้ายเด้งสุดเซ็กซี่

2021-09-16 12:15:17

 “เมญ่า” ปล่อยซีนเด็ดโนบรายืนท้าลม อวดบั้นท้ายเด้งสุดเซ็กซี่

Advertisement

 
เผ็ดมากแม่ “เมญ่า นนธวรรณทัศ” เซ็กซี่จัดเต็ม ท่อนบนโนบราท้าลม ท่อนล่างนุ่งบิกินีจิ๋วอวดบั้นท้ายเด้งเตะตา

ต้องยกให้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยแซ่บซ่า ดีกรีเซ็กซี่ไม่ลดละกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวและเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 “เมญ่า นนธวรรณทัศ บรามาซ” ที่แม้ว่าจะมีลูกแล้วแต่ทว่าความเซ็กซี่ขยี้ใจของเธอก็ไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลงเลย ซึ่งกลับตรงกันข้ามเพราะสาวเจ้านั้นถือว่าเป็นคนที่ดูแลตัวเองให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม พร้อมที่จะแซ่บอยู่เสมอ

ยับเยินมาก ! “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ให้โอกาสโจรงัดร้าน นำของมาคืนแล้วจะไม่เอาความ 

“มอส ปฏิภาณ” ทุ่มซื้อเลขเด็ดจากบ้านไม้เก่า งานนี้ไม่มีของแถมมีแต่ของจริง 

ดูคำตอบ “นิวเคลียร์” หลังเจอคนเมนต์ต้นทุนต่างกัน เหตุเพราะพร้อมเที่ยวต่างประเทศมาก 


อย่างล่าสุด สาวเมญ่าก็ได้ปล่อยชอตเด็ดเผ็ดมาก ทำเอาอินสตาแกรมส่วนตัวลุกเป็นไฟอีกครั้ง ด้วยการปล่อยภาพแซ่บสะท้าน ท่อนบนโนบรา ส่วนท่อนล่างนุ่งเพียงบิกินีตัวจิ๋วโชว์บั้นท้ายเด้งๆ เตะตา ยืนโชว์หุ่นเพรียวบาง ทรวดทรงองค์เอวเป๊ะบนโขดหินริมทะเล



ซึ่งหลังจากที่ปล่อยภาพเด็ดดวงชวนฮือฮาไปแล้วนั้น กฎทำเอาเหล่าคนับนเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ซูฮกความเผ็ดเด็ดสะระตี่ของสาวเจ้าอย่างคับคั่ง อาทิ “ต๊าชชชชมากจ้ะ”, “แม่แซ่บ”, “แม่ชอบให้หนูถ่ายภาพขาวดำมันดูคลาสสิคดี”, “ใจคอไม่ดีเลยแม่ สวยมาก”, “วิ่งไปตีก้น”, “งามมากกกกกกคร่าาา”, “โอ้โหคุณแม่”, “คือดีมากเลย”, “ปังมากกกกกกกก งามมากกกกกก สวยมากกกกก ”, “เเซ่บไฟลุกมากกกเเม่”, “คำเดียวค่ะแม่ แซ่บ”, “กราบความหุ่นนี้ ต๊าชชชชช”, “หุ่นแม่ฟาดมากสวยงาม”, “กราบหุ่นแม่”, “เผ็ดแซ่บมากแม่” และนอกจากนี้แล้วก็ยังมีหลายๆ เข้ามาส่งอิโมจิไฟลุกให้สาวเจ้ารัวๆ แน่นคอมเมนต์เลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : maeyagirl