กราบหุ่นแม่ “อุ้ม ลักขณา” ปล่อยซีนเด็ดเผ็ดแซ่บ อวดก้นเด้งสุดปัง

2021-09-15 18:55:01

กราบหุ่นแม่ “อุ้ม ลักขณา” ปล่อยซีนเด็ดเผ็ดแซ่บ อวดก้นเด้งสุดปัง

Advertisement

 
ทรงพีชสุดกร้าวใจ “อุ้ม ลักขณา” ปล่อยซีนเด็ดสุดเผ็ด โชว์จะๆ ก้นเด้งสุดปัง จนคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ซูฮกความแซ่บ

ต้องบอกว่าเป็นนัมเบอร์วันของความสวย แซ่บ สุดเซ็กซี่จริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดฮอตฉ่าอย่าง “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ที่นอกจากจะขยันสาดเซ็กซี่ดีกรีไม่มีลดละให้แฟนๆ ได้ฮือฮาตาลุกวาวแล้วนั้น สาวเจ้าก็ยังขยันปั้นหุ่นแซ่บๆ จนกลายเป็นไอดอลของใครหลายคนไปแล้ว

“อาเล็ก” สุดปลื้มแฟนๆ จัดโปรเจกต์ใหญ่เซอร์ไพรส์วันเกิด “เต้ย” ไม่พลาดร่วมอวยพร 

“จ๊ะ จิตตาภา” เสิร์ฟภาพหุ่นดี แจกความสดใสในชุดออกกำลังกาย ออร่าหน้าเด็กฟุ้งกระจายมาก 

“แก้มบุ๋ม” เตรียมตัวโดนไม้เรียวพ่อ หลังปล่อยชอตแซ่บสุดเป๊ะในชุดว่ายน้ำตัวน้อย  






ล่าสุด (15 ก.ค. 2564) คุณแม่สุดแซ่บก็ได้ปล่อบทีเด็ด อวดก้นเด้งทรงลูกพีชสุดสะดุดตาลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชมแบบจะๆ จังๆ ทั้งภาพนิ่งและคลิป เพื่อเป็นทริคเล็กๆ น้อยๆ สำหรับคนที่อยากจะมีบั้นท้ายสุดปัง พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้แนบแคปชั่นแซ่บซี้ดไว้อีกว่า “ก้นไม่มาตรงไหนเอาปากกามาวง”



ซึ่งหลังจากที่สาวอุ้มได้ปล่อยแซ่บปรอทแตกดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวและซูฮกกันสนั่น อาทิ “อยากได้ตูดนี้”, “แม่ สุดยอดมากกกกก”, “แม่ฟิตทุกวัน”, “ช่วงเกร็งตูดเก็บก้นดูไปเกร็งไปพร้อมพี่อุ้มเลยค่ะ”, “อยากได้หุ่นแม่”, “โว้วววว มาอย่างแน่นๆเลยย”, “แม่คือไอดอลหนูเลยค่าา”, “ก้นทรงพลังมากค่ะ”, “อยากได้ตูดแบบแม่จ้า”, “กราบหุ่นแม่”, “อร๊าย..แม่อุ้มแซ่บมาก”, “กราบรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ แต่จะกราบในหุ่นไปเรื่อยๆ เจ้า”, “โอ๊ยๆ แม่ใจละลาย หุ่นแป๊ะมากจ้า” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : lukkanaaum