“อาเล็ก” สุดปลื้มแฟนๆ จัดโปรเจกต์ใหญ่เซอร์ไพรส์วันเกิด “เต้ย” ไม่พลาดร่วมอวยพร

2021-09-15 17:25:02

“อาเล็ก” สุดปลื้มแฟนๆ จัดโปรเจกต์ใหญ่เซอร์ไพรส์วันเกิด “เต้ย” ไม่พลาดร่วมอวยพร

Advertisement

 
ขอบคุณความรักและการสนับสนุน “อาเล็ก ธีรเดช” ปลิ้มปริ่มยิ้มหน้าบาน แฟนๆ ทุ่มทุนจัดโปรเจกต์ใหญ่เซอร์ไพรส์วันเกิด 32 ปี ด้านอดีตหวานใจ “เต้ย จรินทร์พร” ไม่พลาดร่วมอวยพร

นับว่าเป็นวันคล้ายวันเกิดที่ทำเอาพระเอกหนุ่มหน้าตี๋อย่าง “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” แฮปปี้ยิ้มแก้มปริสุดๆ เลยก็ว่าได้ หลังจากที่คารานวานแฟนคลับ ได้ทุ่มทุนจัดโปรเจกต์ใหญ่ให้ในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 ปี ด้วยการอวยพรผ่านจอ LED ขนาดใหญ่ใจกลางเมือง ติดป้ายท้ายรถตุ๊ดกตุ๊ก และมี Cup Sleeve มาเซอร์ไพรส์พระเอกหนุ่ม จนเจ้าตัวนั้นเป็นปลื้มยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว

“จ๊ะ จิตตาภา” เสิร์ฟภาพหุ่นดี แจกความสดใสในชุดออกกำลังกาย ออร่าหน้าเด็กฟุ้งกระจายมาก 

เปิดกำลังใจสุดซึ้งจาก “อ้น” ถึง “นิชคุณ-แบมแบม” หลังเกิดดราม่า 

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ยันชัดยังไม่ย้ายไปไหน หลังพา “น้องเนล่า” ทำพาสปอร์ต





ซึ่งล่าสุด (15 ก.ย. 2564) “อาเล็ก ธีรเดช” ก็ได้เผยโมเมนต์ความสุขดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้ความรักและสนับสนุนเจ้าตัว แถมงานนี้ยังมีซีนที่หนุ่มอาเล็กนั้นยกเค้กมาร้องเพลงและเป่าไปพร้อมๆ กับแฟนๆ ผ่านมีตติ้งออนไลน์อีกด้วย ซึ่งงานนี้หนุ่มอาเล็กก็ได้เผยความสุขผ่านแคปชั่นไว้อย่างละเอียดว่า...



“งืออออ ปีนี้ @tlek_fc มี projects ให้ในวันเกิดด้วย จริงๆ แล้วแค่ความรักและการสนับสนุนที่ทุกคนมีให้มาตลอด เราก็ไม่ได้ต้องการอะไรแล้วจริงๆ แค่นั้นมันก็มากเกินกว่าที่เราควรจะได้รับแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งเหล่านี้มันก็ทำให้เรายิ้มและปลื้มใจจริงๆ ขอบคุณทุกคนมากๆ น้าาา รัก ช่วงนี้ใครแวะเวียนไปเจอ project เหล่านี้ ทั้งTuktuk, จอ LED, Cup sleeve ก็อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันด้วยยยยยย เมื่อคืน Online Meeting สนุกมาก แหกปากมาก เสียงแหบเลย ถึงไม่ได้เจอตัวกันแต่ก็ยังสนุกและอบอุ่นเนอะ

คลิปสุดท้าย : มีที่ไหน ไปซื้อเค้กเอง เอามาปิดไฟเอง จุดเทียนเอง เซอร์ไพรส์เอง ร้องเพลงเอง 5555 แต่อย่างน้อยก็ได้เป่าเค้กกับทุกๆ คน แถมเซอร์ไพรส์จากที่บ้าน Happy แล้ว :)”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรให้กับเจ้าตัวอย่างคับคั่ง เช่นเดียวกับอดีตหวานใจอย่าง “เต้ย จรินทร์พร” ที่เข้ามาอวยพรหนุ่มอาเล็กว่า “ happy birthday jaaaa” ซึ่งอาเล็กก็ได้ตอบกลับไปว่า “ฮรือออ ขอบคุณค่าาาาา” เรียกได้เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ของคนเคยรักที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับเป็นปลื้มไม่น้อยเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : lekteeradetch