“รัศมีแข” เล่าความรู้สึกหลังสูญเสียพ่อ เผยได้ใช้ชีวิตทั้งหมดกับพ่อแค่ 20 นาที แต่มีความสุขมาก

2021-09-15 14:15:52

“รัศมีแข” เล่าความรู้สึกหลังสูญเสียพ่อ เผยได้ใช้ชีวิตทั้งหมดกับพ่อแค่ 20 นาที แต่มีความสุขมาก

Advertisement

 
ชีวิตนี้ไม่เคยเจอกันเลย “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” บรรยายความรู้สึกเศร้าหลังสูญเสียคุณพ่อ เผยได้ใช้ชีวิตทั้งหมดกับพ่อแค่ 20 นาที แต่มีความสุขมาก แพลนไปหาพ่อหลังโควิดดีขึ้น

เคลื่อนไหวถึงคุณพ่อผู้ล่วงลับอีกครั้ง สำหรับนักแสดงอารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” หลังจากที่ออกมาเผยข่าวเศร้าว่าได้สูญเสียคุณพ่อผู้ให้กำเนิดไปเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (15 ก.ย.2564)

“รัศมีแข” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณพ่อผู้ให้กำเนิด ทั้งที่ยังไม่มีโอกาสได้เจอกัน 

เปิดกำลังใจสุดซึ้งจาก “อ้น” ถึง “นิชคุณ-แบมแบม” หลังเกิดดราม่า 

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ยันชัดยังไม่ย้ายไปไหน หลังพา “น้องเนล่า” ทำพาสปอร์ต  





โดยงานนี้ “รัศมีแข” ก็ได้เผยความรู้สึกสุดเศร้าในฐานะลูกชาย แม้ว่าจะมีโอกาสได้ใช้ชีวิตทั้งหมดกับพ่อเพียง 20 นาที ซึ่งรัศมีแขก็ได้ร้อยเรียงความรู้สึกหลังสูญเสียไว้ว่า... “ชีวิตผมไม่เคยเจอพ่อ ผมปล่อยให้เป็นเรื่องของ destiny ถ้าเราจะได้เจอ และแล้วเราก็ได้คุยกันทางโทรศัพท์ ผมไม่เคยเรียกใครว่า พ่อ เลยในชีวิต สุดท้ายผมก็ได้ทำ และทั้งชีวิตผมนี้. ผม. ได้ใช้ชีวิตทั้งหมดกับพ่อ 20 นาที ผมตั้งใจไป Senegal เพื่อหาพ่อ แต่... destiny ก็ไม่ช่วยผม จนผมรู้ข่าวว่าพ่อผมเสียชีวิตแต่ก็นะ ,แค่ 20 นาที แต่เป็น 20 นาทีที่มีความสุขมาก..”

พร้อมกันนี้ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นไว้อีกว่า “อีกหนึ่งเรื่องราวของชีวิตผมกับพ่อ....โควิดหายดีขึ้นเมื่อไหร่..ยังไงก็จะไป...เจอกันนะ Senegal #วิถีคิงคอง” ซึ่งทางด้านคนบันเทิงละแฟนๆ ต่างก็ยังส่งกำลังใจและคอมเมนต์เทคแคร์เจ้าตัวอย่างล้นหลามอยู่เช่นเคย





ขอบคุณอินสตาแกรม : rusameekae