เปิดกำลังใจสุดซึ้งจาก “อ้น” ถึง “นิชคุณ-แบมแบม” หลังเกิดดราม่า

2021-09-15 11:45:26

เปิดกำลังใจสุดซึ้งจาก “อ้น” ถึง “นิชคุณ-แบมแบม” หลังเกิดดราม่า

Advertisement

 
ยืนหยัดอย่างมั่นคง “อ้น สราวุธ” เปิดข้อความซึ้งส่งกำลังใจให้ “นิชคุณ – แบมแบม” หลังเกิดดราม่า ลั่น น้องแน่มากที่มาถึงวันนี้ ไม่ต้องโดดเดี่ยวหรือเสียใจ

เรียกได้ว่าเป็นดราม่าที่เหล่าชาวเน็ตยังคงติดตามอยู่ต่อเนื่อง สำหรับประเด็นที่พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ได้พูดถึงไอดอลสาวชาวไทย “ลิซ่า BLACKPINK” ในรายการแฉ แล้วมีบางช่วงที่เปรียบเทียบความโด่งดังระหว่างลิซ่า กับ 2 ศิลปินหนุ่ม “นิชคุณ หรเวชกุล” และ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นจนกลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียลข้ามวันข้ามคืน

ร่ำไห้ห่วงใยความรู้สึก "แบมแบม" คุณแม่ "กชกร" ฝากถึง "มดดำ" เป็นคนปากร้ายแต่ใจดี

คิดสะระตะไม่นิ่งนอนใจ "มดดำ" รู้ผิดเป็นที่สุด ซึ้งใจ "แบมแบม" - "นิชคุณ" ให้อภัย 

“แบมแบม” เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนเปรียบเทียบ “ลิซ่า BLACKPINK” (มีคลิป)




ซึ่งท่ามกลางดราม่าซัดไปถึงพิธีกรคนดังนั้น บรรดาแฟนคลับต่างก็พากันส่งกำลังใจให้ 2 ศิลปินหนุ่มจำนวนมาก เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่มมากฝีมืออย่าง “อ้น สราวุธ มาตรทอง” ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพของ “นิชคุณ-แบมแบม” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเปิดความในใจและกำลังใจให้ทั้งคู่ว่า....

“จงยืนหยัดอย่างมั่นคง พี่อ้นขอเป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองคนนะคับ #นิชคุณ #แบมแบม เชื่อว่ากว่าจะมายืนอยู่ในจุดนั้นได้ ต้องผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านลำบาก ผ่านท้อ ผ่านเหงา จนแทบจะหมดใจ #แต่น้องแน่มากที่มาถึงวันนี้ ไม่ต้องรู้สึกโดดเดี่ยวหรือเสียใจอะไรทั้งนั้น

พี่ เพื่อน แฟนๆ ที่รักน้องทุกคน ส่งกำลังใจไปอยู่ใกล้ๆ เสมอแม้อาจไม่ได้เห็นหน้ากันครบทุกคน คนที่ทำชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจมากมายให้กับคนรุ่นหลังๆ หรือแม้แต่คนรุ่นเดียวกัน เป็นตัวอย่างในความอดทนพากเพียรและมานะพยายาม ย่อมเป็นคนที่สง่างามอย่างไม่ต้องสงสัย KEEP ON FIGHTING BROTHERS. #เชื่อว่าเดี๋ยวต้องมีคนมาส่งกำลังใจให้น้องตรงนี้อีกเพียบ คอยดูสิ”
ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้ทั้งคู่ผ่านโพสต์ของหนุ่มอ้นกับอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : aonsarawut_sky