คิดสะระตะไม่นิ่งนอนใจ "มดดำ" รู้ผิดเป็นที่สุด ซึ้งใจ "แบมแบม" - "นิชคุณ" ให้อภัย (มีคลิป)

2021-09-14 12:05:52

คิดสะระตะไม่นิ่งนอนใจ "มดดำ" รู้ผิดเป็นที่สุด ซึ้งใจ "แบมแบม" - "นิชคุณ" ให้อภัย (มีคลิป)

Advertisement


คิดสะระตะไม่นิ่งนอนใจ "มดดำ" รู้ผิดเป็นที่สุด ซึ้งใจ "แบมแบม" - "นิชคุณ" ให้อภัย ไม่คิดเคืองขุ่น





เจอจวกกะซวกยับนอนไม่หลับมาหลายคืน "มดดำ คชาภา" ลั่นสำนึกแล้ว ได้คิดทบทวนตัวเองในบทบาทพิธีกร อยู่มานานไม่ได้หมายความว่าปากเสียแล้วจะได้ดี เผย จากดราม่าครั้งนี้ให้บทเรียนราคาแพง หากผิดซ้ำพร้อมพิจารณาตัวเอง สุดท้ายกล่าวขอโทษ "นิชคุณ - แบมแบม" จากหัวใจเป็นครั้งที่ 3 กลางรายการแฉ 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าพิธีกรคนดังอย่าง "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" จะต้องเศร้าสะเทือนใจหลังโดนทัวร์ลง 3 วัน 3 คืน จากแฮชแท็กไม่น่าอภิรมย์ #แบนมดดำ จนกลายเป็นปรากฏการณ์ขึ้นเทรนด์แบบยาวๆ ติดต่อกันหลายวัน กับเหตุการณ์พูดชื่นชมซุปตาร์ "ลิซ่า" แต่กลับดึง "แบมแบม - นิชคุณ" เข้ามาเปรียบเทียบ ซึ่งทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างถล่มทลาย






ทั้งนี้ "ดีเจมดดำ" ได้โพสต์ขอโทษทางไอจี พร้อมทั้งไลฟ์อีกครั้ง กระทั่งเวลา 21.30 น. วันที่ 13 ก.ย.64 ในรายการ "แฉ" "มดดำ" ได้ขออภัยแฟนคลับทั้งสองศิลปิน พร้อมขอโทษอย่างเป็นทางการครั้งที่ 3 กับ "แบมแบม" และ ครอบครัวของแบมแบม รวมทั้ง "นิชคุณ" พร้อมกับครอบครัวของนิชคุณอีกด้วย โดย "มดดำ" บอกว่าช่วงระยะเวลาที่เกิดเรื่องวันเสาร์-อาทิตย์ ได้ทบทวนตัวเองมาตลอด เป็นสองวันที่เหมือนร้อยวัน ต่อจากนี้จะปรับปรุงตัว และให้การกระทำเป็นบทพิสูจน์ต่อจากนี้ พร้อมปรับเปลี่ยนเป็นคนใหม่





"... เรื่องราวเกิดจากมดดำได้นำเสนอข่าวของน้องลิซ่า มีการไปพาดพิงถึง น้องนิชคุณ และ น้องแบมแบม ทำให้หลายคนเสียความรู้สึก หลายครั้งพูดออกไปไม่คิด สองสามวันที่ผ่านมาคิดทบทวน มดดำรู้สึกจริงๆ รู้สึกผิด รู้สึกเสียใจมากๆ กับคำพูดที่ตัวเองพูดออกไปไม่ได้คิด...

... จากไม่เคยสนใจเรื่องทัวร์ลง มดดำ บอกว่า เมื่อก่อนบอกคนอื่นอย่าไปอ่านคอมเมนต์แต่เจอกับตัว แล้วทำไม่ได้หรอก มดดำไม่ได้นิ่งนอนใจ ที่เมื่อวานได้ตัดสินใจไลฟ์เพราะเห็นคุณแม่ของน้องแบมแบม จริงๆ ต้องเป็นวันนี้ใช้พื้นที่ในการขอโทษ แต่เมื่อคืนไม่ไหวจริงๆ ขอโทษน้องนิชคุณ ขอโทษน้องแบมแบม พร้อมทั้งบอกว่าได้พยายามติดต่อขอโทษนิชคุณและแบมแบม ยืนยันขอโทษน้องด้วยสัตย์จริงว่าขอโทษจากหัวใจ ...






... ยืนยันไม่เคยอันฟอลโลว์แบมแบม เหตุการณ์ครั้งนี้สอนให้รู้อะไรหลายๆ อย่าง เป็นบทเรียนที่ทำให้รู้ตลอดระยะเวลาที่ทำพิธีกรมาหลายปี ทำให้เราทบทวนอะไรเยอะมาก ขอโทษน้อง ขอโทษแฟนคลับ มดดำขอรับผิดและขอโทษจากหัวใจ ครั้งนี้ได้ทบทวนเยอะมาก มดดำไม่ควรไปเปรียบเทียบกับใครทั้งนั้น...เมื่อวานสิ่งที่ทำให้ตัดสินใจไลฟ์เพราะครอบครัวของน้องทั้งสองคน ได้มีโอกาสอ่านเรื่องราวการต่อสู้ของคุณแม่กว่าลูกจะประสบความสำเร็จ ตัวเองยิ่งรู้สึกผิดมากๆ ที่ทำให้คุณแม่ต้องเสียน้ำตา ... รู้สึกผิดหวังตัวเองมาก แม่มีสิทธิ์โกรธ คุณแม่มดดำขอโทษคุณแม่ ขอโทษจากใจกับครอบครัวของน้องแบมแบม ขอโทษจากใจของครอบครัวน้องนิชคุณ"



"สิ่งสำคัญที่วันนี้ตัวเองได้เรียนรู้ บทเรียนนี้แพงมาก รู้แล้วว่ากับการให้เกียรติคนอื่น เคารพคนอื่น ไม่ว่าจะสนิทหรือยังไง มดดำควรจะทำยังไง วันนี้รู้แล้วครับ ว่าทุกคำพูดล้วนมีผลกระทบจากสิ่งที่เราพูดออกไปแทบทั้งนั้น"





"น้องคือความภาคภูมิใจจริงๆ แต่สิ่งที่พี่ทำ ไม่เคยคิดจะไปดูถูกความสามารถความตั้งใจของน้อง อีกครั้งขอโทษแฟนคลับ ปากไว พูดไม่ระวัง พูดไม่คิดก่อน จนทำให้แฟนคลับไม่พอใจ ใครเขาก็รักเขาดูแลกันมา"

"น้องแบมแบม พี่ดีใจมากๆ ที่น้องรับคำขอโทษจากพี่ พี่ดีใจจริงๆ สิ่งที่น้องพูด ไม่แปลกเลยที่คนทั้งโลกจะรักน้อง เด็กคนนี้เหมาะที่จะเป็นซูเปอร์สตาร์จริงๆ ขอบคุณแฟนคลับของน้องทั้งสองทำให้ได้เห็นข้อบกพร่องของตัวเอง มดดำไม่เคยเห็นข้อบกพร่องตัวเอง"



"ทัวร์ลงครั้งนี้ได้เห็นข้อบกพร่องของตัวเอง หมดยุคปากเสีย ถามอะไรไม่ให้เเกียรติคนอื่น เข้าใจกับโลกใหม่ที่มันจะเกิดขึ้น ตราบใดที่จะเป็นพิธีกรก็ต้องปรับปรุงตัวให้ดี ทั้งหมดที่ตัวเองไตร่ตรอง ได้บทเรียนสองวันยิ่งกว่าร้อยวัน ขอบคุณที่ทำให้ได้บทเรียนนี้ ให้การกระทำเป็นบทพิสูจน์ต่อไปครับ จะพยายามปรับปรุงตัวไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดอีก หากยังผิดพลาดแบบเดิมอีกก็ต้องพิจารณาตัวเอง"