“นานา” ส่งลูกเข้าเรียนที่นิวยอร์กวันแรก ทำแฟนคลับใจหาย ถามสนั่นไม่กลับเมืองไทยแล้วเหรอ ?

2021-09-14 10:55:16

“นานา” ส่งลูกเข้าเรียนที่นิวยอร์กวันแรก ทำแฟนคลับใจหาย ถามสนั่นไม่กลับเมืองไทยแล้วเหรอ ?

Advertisement

 
การเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งทำให้กังวล “นานา ไรบีนา” เผยภาพส่ง “บีน่า – บรู๊คลิน” เข้าเรียนที่นิวยอร์กวันแรก แฟนคลับแอบใจหาย ถามกันรัวๆ ไม่กลับเมืองไทยแล้วเหรอ ?

ลากกระเป๋ายกครอบครัวบินไปเยี่ยมคุณแม่สามีและใช้ชีวิตอยู่ที่นิวยอร์กสักพักแล้ว สำหรับบ้านของแร็ปเปอร์หนุ่ม “เวย์ ไทยเทเนี่ยม” และ “นานา ไรบีน่า” พร้อมด้วยลูกแฝดชายหญิง “น้องบีน่า – น้องบรู๊คลิน” แต่ทว่าการเดินทางไปเยี่ยมแม่สามีครั้งนี้แตกต่างจากครั้งก่อนๆ เพราะนอกจากนี้มีการเปลี่ยนแปลงในหลายอย่างแล้ว คุณแม่คนสวยก็ยังมีเรื่องมาให้ต้องกังวลเนื่องจากต้องให้ลูกๆ เข้าเรียนที่นิวยอร์ก

นาทีความสุข “มิว” ปล่อยชอตซึ้งตั้งแต่ท้องจนคลอด ตกหลุมรักตั้งแต่ยังไม่รู้จัก 

น่ารักปนอบอุ่น “ก้อย” รีวิวท้อง 8 เดือน ทำอะไรก็ลำบากจน “พี่ตูน” อยากท้องแทน 

“ธัญญ่า” เหวอเจอบุกด่าหยาบกลางแชต แฟนๆ เชียร์ฟ้องให้เข็ด 

บลิ๊งค์รุ่นย่า “ดี้ ชนานา” ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก “ลิซ่า” ฝากพวกดราม่าฝึกมองโลกในแง่ดีบ้าง 






โดยเมื่อวานนี้ (13 ก.ย. 2564) “นานา” ก็ได้เผยภาพ “บีน่า – บรู๊คลิน” ยืนถือป้ายที่มีข้อความระบุไว้ว่า “First day of school Grade 3 In New York City” ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นเผยความรู้สึกว่า....

“First day of school Grade 3 แล้วครับ ก่อนหน้านี้มามี๊กังวลหลายอย่างมาก การเปลี่ยนแปลงหลายสิ่ง แต่พอไปส่งวันนี้มามี๊เห็นภาพลูกสองคน บ๊ายบายมามี๊แดดดี๊ แล้ววิ่งปรู้ดเข้าโรงเรียนไปเลย ค่อยหายกังวล มามี๊ขอให้ลูกสองคนสนุกกับโรงเรียนนะ ดูแลกันและกันนะลูกนะ มามี๊ตื่นเต้นรอไปรับตอนเลิกเรียนแล้วลูก #benabrooklynguy 13/sep/2021 @twintachai”





ซึ่งหลังจากที่คุณแมว่ลูกแฝดได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง และทางด้าน “หญิง รฐา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ว่า “ยาวไป หลานชอบที่นั่นมั้ยพี่นานา” และทางด้านนานาเองก็ได้ตอบกลับว่า “เค้าชอบนะคะ ไม่มองแม่เลยตอนไปส่ง” ขณะที่ทาง “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ก็ได้เข้ามาแซวเพื่อนรักว่า “แม่ไม่ได้กลับแล้ว” ซึ่งสาวนานาก็ได้ตอบกลับเพื่อนรักไปว่า “ต้องกลับสิ”

และขณะที่ทางด้านแฟนคลับนอกจากจะเข้ามาส่งกำลังใจและเอาใจช่วยคุณแม่แล้วนั้น ก็ยังมีหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์สงสัยในเชิงนานาและครอบครัวจะย้ายไปอยู่ที่นั่นถาวรแล้วหรือ ? จึงพากันเข้าสอบถามกันรัวๆ อาทิ “ไม่กลับมาเมืองไทยแล้วหรอคะ”, “ย้ายกลับมาอยู่นี่กันหรอคะ?”, “ย้ายไปถาวรเลยเหรอคะ เด็กๆเก่งอยู่แล้วค่า”, “กลับมาไทยไหมคะ”, “น้องย้ายไปเรียนที่นั่นเลยหรอคะคุณนานา”, “น้องมาเรียนที่นี่หรอคะคุณนานา ”, “น้องย้ายไปอยู่ที่นั่นถาวรเลยเหรอค่ะ ตอนแรกนึกว่าไปเยี่ยมคุณย่าเฉยๆ”, “ตกลงย้ายไปเรียนที่นั้นเหรอคะคุณแม่” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : nanarybena