น่ารักปนอบอุ่น “ก้อย” รีวิวท้อง 8 เดือน ทำอะไรก็ลำบากจน “พี่ตูน” อยากท้องแทน

2021-09-13 18:05:43

น่ารักปนอบอุ่น “ก้อย” รีวิวท้อง 8 เดือน ทำอะไรก็ลำบากจน “พี่ตูน” อยากท้องแทน

Advertisement

 
ช่วงนี้ลูกตัวใหญ่ขึ้นมาก “ก้อย รัชวิน” รีวิวท้อง 8 เดือน ทำอะไรก็ช้า ลำบากจน “พี่ตูน” เอ่ยปากอยากท้องแทน แถมมีสรรพนามน่ารักเริ่มเรียกแทนตัวเอง “พ่อแม่” ก่อนคลอดลูกชาย

เหลือเวลาเพียง 1 เดือนว่าที่คุณพ่อคุณแม่อย่าง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ก็จะได้เจอหน้าค่าตากับลูกชายคนแรกแล้ว ซึ่งตลอดระยะที่ผ่านมาว่าที่คุณแม่คนสวยอย่างสาวก้อย ก็คอยอัพเดตพัฒนาการการตั้งครรภ์ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ

“ธัญญ่า” เหวอเจอบุกด่าหยาบกลางแชต แฟนๆ เชียร์ฟ้องให้เข็ด 

ออร่ามากแม่ “แป้ง อรจิรา” โชว์ท้องโต 6 เดือน แชะรูปคู่ลูกสาวในครรภ์ 

“แตงโม” สวนกลับเป็นไรมากเปล่า ? หลังเจอถล่มด่า เพราะให้กำลังใจ “มดดำ” 

“เจนนี่” ร้องไห้เสียใจ ดราม่าเทียบ “ลิซ่า” โดนลากไปรุมด่าทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไร !





ล่าสุด “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เผยภาพน่ารักปนอบอุ่นคู่กับคุณสามีและเบบี๋ในครรภ์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับรีวิวอายุครรภ์ 8 เดือนไว้อย่างสุดน่ารักชวนยิ้มตามว่า...

“รีวิวท้อง 8 เดือน #35weekspregnant ช่วงนี้ลูกตัวใหญ่ขึ้น หนักขึ้นมาก ทำให้แม่ต้องทำอะไรช้าลง เวลาก้มต่ำต้องค่อยๆ ย่อแบบสควอช ผูกเชือกรองเท้าเองก็ไม่ได้ ต้องให้พ่อผูกให้ตลอด เวลาเดินรู้สึกว่าตัวเองเหมือนเพนกวินมากๆ




จนคุณพ่อต้องเอ่ยปากว่า "เห็นแล้วอยากท้องแทน"

ฟังแล้วก็ยิ้ม ก้อยเลยบอกพี่ตูนว่า "พ่อไม่ต้องคิดมากน้า แม่เต็มใจและมีความสุขมากๆ เพราะมันคือ "หน้าที่" ของคนที่เป็นแม่ แต่ถ้าพ่ออยากรู้ว่าตอนนี้แม่รู้สึกยังไง ก็ให้ลองถือลูกแตงโม เอาไว้ตลอด 24 ชม. ดูจ้ะ"

พ่อยิ้มอ่อน แล้วหัวเราะแห้งๆ แทนคำตอบ... "เข้าใจแล้วครับ"

ป.ล. ตอนนี้ก้อยกับพี่ตูนเริ่มใช้สรรพนามเรียกแทนตัวเองกันว่า "พ่อกับแม่" แทนคำว่า "พี่กับหนู" แม้จะยังไม่ค่อยชิน แต่ก็รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้ยินนะ :) #KTsJourney #อีกเดือนเดียวแล้วน้าาาา”



ขอบคุณอินสตาแกรม : rachwinwong