“เจนนี่” ร้องไห้เสียใจ ดราม่าเทียบ “ลิซ่า” โดนลากไปรุมด่าทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไร !

2021-09-13 14:15:46

“เจนนี่” ร้องไห้เสียใจ ดราม่าเทียบ “ลิซ่า” โดนลากไปรุมด่าทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไร !

Advertisement

 
ไม่เคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ระยายความอัดอั้น สุดเสียใจโดนลากไปรุมด่ารุนแรง ลามปามถึงครอบครัว ทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไร หลังโดนทำคอนเทนต์เปรียบเทียบ “ลิซ่า BLACKPINK”

ไม่ว่าจะอยู่นิ่งๆ หรือขยับตัวทำอะไรก็มักจะโดนดราม่าอยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวและเจ้าของค่ายเพลงอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ล่าสุด เธอก็เพิ่งจะโอดครวญสุดเสียใจน้ำตาตกหลังจากที่มีคนสร้างคอนเทนต์เปรียบเทียบเธอกับไอดอลสาว “ลิซ่า BLACKPINK” และแน่นอนว่างานนี้สาวเจนนี่ก็โดนลากไปรุมด่าว่าตามระเบียบ ทั้งที่เธอนั้นก็ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรด้วย

“เจนนี่” ตอกกลับเบาๆ แต่แซ่บไม่เบา หลังชาวเน็ตถาม “ยิว” ไม่ทำงาน ตร. แล้วเหรอ ? 

“เจนนี่” วอนอย่าเปรียบเทียบกับใคร ทุกวันนี้แค่เหมือนตัวเองในรูปยังยาก 

“เจนนี่” เสิร์ฟลุคสวยหวาน เอฟซีแห่ทักสนั่นเหมือน “ลิซ่า แบล็กพิงก์” 

“แตงโม” สวนกลับเป็นไรมากเปล่า ? หลังเจอถล่มด่า เพราะให้กำลังใจ “มดดำ” 





ล่าสุด (12 ก.ย. 2564) “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้นำคอนเทนต์จากติ๊กต๊อกที่มีคนเอาไปขยี้ให้เกิดดราม่า พร้อมทั้งวิจารณ์รุนแรงในเชิงเปรียบเทียบหงส์กับสัมภเวสี มาโพสต์ข้อความระบายความเสียใจและอัดอั้นผ่านทางเฟซบุ๊กว่า...

“ยอมรับว่าทุกวันนี้เป็นคนเข้มแข็งและปล่อยผ่านทุกอย่างได้ดีกว่าเมื่อก่อนมากๆ แต่พอมาเห็นคลิปนี้ในติ๊กต็อก บวกกับคอมเมนต์ต่างๆ นาๆ ที่คนรุมด่า ใช้ถ้อยคำรุนแรง บางคอมเมนต์ลามปามถึงครอบครัว #ทั้งที่เราไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย มันก็บอบบางใช้ได้เลยนะ



หนูบอกทุกคนมาเสมอว่าหนูไม่เคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร หนูรู้ดีว่าหนูควรอยู่จุดไหน หนูไม่ทราบว่าคนโยงต้องการอะไร ตอนเห็นข่าวแรกๆ หนูก็เฉยๆ เพราะคิดว่าเดี๋ยวก็คงเงียบเหมือนข่าวอื่นๆ ที่เคยเกิดขึ้น แต่พอวันนี้มาเห็นคลิปแบบนี้ บวกกับคอมเมนต์ที่ทำร้ายจิตใจแบบนี้ หนูกลับเสียใจอย่างบอกไม่ถูก หนูขอโทษทุกคนที่หนูเคยบอกว่าหนูเข้มแข็งมากพอแล้ว พอเอาเข้าจริงๆ ก็ยังคงเป็น เด็กขี้ร้องของแม่เหมือนเดิม”




ซึ่งหลังจากที่นักร้องสาวได้ออกมาระบายความรู้สึกดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจสาวเจ้าจำนวนมาก และ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้เผยผ่านคอมเมนตือีกครั้งว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ”

และนอกจากนี้เจนนี่ ก็ยังได้เผยผ่านสตอรี่เฟซบุ๊กอีกว่า “หนูไม่เคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร หนูรู้ดีว่าหนูควรอยู่จุดไหน รูปเสื้อเขียวนี้ก็เป็นรูปนานแล้ว หนูไม่รู้ว่าคนโยงต้องการอะไร ได้โปรดทุกท่านจงเข้าใจ หนูต้องเข้มแข็งแค่ไหน ถึงจะปล่อยผ่านเรื่องแบบนี้ไปได้สักที” และอีกหนึ่งโพสต์ที่เป็นภาพขณะที่เธอกำลังร้องไห้วิดีโอคอลกับแม่ พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “เด็กขี้แงของแม่เกตุ”






ขอบคุณเฟซบุ๊ก :รัชนก สุวรรณเกตุ