“แตงโม” สวนกลับเป็นไรมากเปล่า ? หลังเจอถล่มด่า เพราะให้กำลังใจ “มดดำ”

2021-09-13 10:05:50

“แตงโม” สวนกลับเป็นไรมากเปล่า ? หลังเจอถล่มด่า เพราะให้กำลังใจ “มดดำ”

Advertisement

 
ตอกกลับยาวเหยียด  “ตอกโม นิดา” สุทน ! สวนคาราวานชาวเน็ตรุมถล่มด่า เพราะให้กำลังใจ “มดดำ คชาภา” หลังเกิดดราม่าเทียบ “นิชคุณ-แบมแบม” กับ “ลิซ่า BLACKPINK”

เจอคาราวานชาวเน็ตรุมถล่มด่าสนั่นเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังจากที่เธอได้เข้าไปให้กำลังใจด้วยการคอมเมนต์อิโมจิหัวใจให้กับพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ในโพสต์ที่พิธีกรคนดังออกมายอมรับผิด โพสต์ข้อความขอโทษ 2 ศิลปินดัง “นิชคุณ หรเวชกุล” และ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” หลังมีประเด็นพูดพาดพิงเปรียบเทียบกับ “ลิซ่า BLACKPINK” กลางรายการแฉ เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา จนภายหลังเกิดดราม่าถล่มยับ พลอยทำให้โลกทวิตเตอร์แห่ติดแฮชแท็ก #แบนมดดำ กันอย่างคับคั่งจนแฮชแท็กดังกล่าวทะยานติดอันดับ 1 บนเทรนทวิตเตอร์ในที่สุด

โดนแบนอันดับหนึ่ง "มดดำ" ขอโทษเหตุเทียบ "แบมแบม-นิชคุณ" ไปไม่ไกลเท่า"ลิซ่า"

“แบมแบม” เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนเปรียบเทียบ “ลิซ่า BLACKPINK”

แซ่บนัมเบอร์วัน “ปุ้มปุ้ย” ตอบชัดเรื่องหน้าอกได้ขึ้นเขียงอัพไซส์ไหม ?




ซึ่งนอกจากคอมเมนต์ใต้โพสต์ของมดดำที่สาวแตงโมไปคอมเมนต์ให้กำลังใจจะโดนชาวเน็ตถล่มด่ายับหลายร้อยข้อความแล้วนั้น ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็ยังโดนยับสับเละไม่แพ้กัน หลังจากที่เธอได้โพสต์รูปตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัว ก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้าว่าด่าว่าแซะกลับสาวเจ้าอย่างล้นหลาม และแน่นอนว่างานนี้ “แตงโม นิดา” ก็ไม่แน่นิ่งให้โดนด่าฟรีๆ เจ้าตัวเลยคอมเมนต์ตอกกลับแบบยาวเหยียดถึงคารานวานชาวเน็ตที่เข้ามาถล่มว่า...

“เป็นไรกันมากป่าวคะ นี่ไม่รู้ไรเลย เห็นพี่เราออกมารับผิดชอบต่อสิ่งที่มีคนไม่พอใจ เราในฐานะน้องที่พี่มีความรักความห่วงใยให้ตลอดเวลา การไม่ทับถมเค้า ไม่ซ้ำเติมเค้า เป็นวิธีการที่ดีต่อพี่ที่สนิทและเคารพนะคะ @moddamkachapa ช่วยเหลือซึ่งกันและกันมายาวนาน มากกว่าพวกคุณที่ไม่รู้จักกันเลย

ส่วนตัวแล้วชื่นชอบทุกๆ คนชาวไทยที่ไปดังไกลถึงต่างแดน ไม่ว่าจะ ศิลปิน นักร้อง นักแสดง โดยเฉพาะนักกีฬาไทยภูมิใจมากๆ ค่ะ ปลื้มปริ่มน้ำตารื้นทุกครั้งที่ได้ดูได้ชม แต่ต้องขอโทษทุกคนด้วยค่ะ ที่ลักษณะนิสัยของโมที่ชอบให้กำลังใจ ไม่ชอบตัดสินใครด้วยการกระทำครั้งเดียวโมเป็นคนใจกว้าง ชอบให้โอกาสเพราะชีวิตเรา ได้โอกาสดีๆ มาหลายครั้ง โมเองก็มีแฟนคลับอยู่บ้าง และสิ่งที่ศิลปินไม่ชอบใจที่สุด เป็นอุปสรรคในการทำงาน รบกวนจิตใจ กลุ้มใจ ทำงานไม่เต็มที่คือ “คนไทยทะเลาะกันเองด้วยเรื่องศิลปินคนนั้นๆ” โดยที่เค้าไม่ทราบอะไรด้วยเลย และเข้าใจว่าเค้าเองก็ไม่อยากจะรับทราบ


การมีแฟนคลับที่มีคุณภาพส่งผลให้ศิลปินจะอยู่ได้นานหรือไม่ค่ะ ด่าคนที่ควรด่านะคะ คนไม่รู้ปล่อยไปเถอะค่ะ ใครมาเห็นเข้า เค้าจะหาว่าติ่งน้องเค้า วันๆ หาแต่จะปกป้อง หาแต่จะไฟท์ พร้อมบวก ไม่น่ารักเลยค่ะ” ซึ่งงานนี้ก็ดูเหมือนว่าดราม่าร้อนจะไม่ทุเลาลงง่ายๆ เพราะยังมีชาวเน็ตอีกจำนวนมาก เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันต่อเนื่องอย่างคึกคัก





ขอบคุณอินสตาแกรม : melonp.official