“ก๊อต จิรายุ” เขียนข้อความถึงเพื่อนที่ดีที่สุด พร้อมตั้งมั่นจะทำหน้าที่ราวกับวันนี้เป็นวันสุดท้าย

2021-09-10 15:05:52

“ก๊อต จิรายุ” เขียนข้อความถึงเพื่อนที่ดีที่สุด พร้อมตั้งมั่นจะทำหน้าที่ราวกับวันนี้เป็นวันสุดท้าย

Advertisement

 
เปี่ยมไปด้วยพลังบวก  “ก๊อต จิรายุ” กลั่นข้อความถึงเพื่อนที่ดีที่สุด พร้อมตั้งมั่นจะทำหน้าที่ราวกับวันนี้เป็นวันสุดท้าย ทำเพื่อนพ้องร่วมวงการ-แฟนคลับ คอมเมนต์ขอบคุณสนั่น

มักจะมีข้อความดีๆ มาเตือนสติและเป็นพลังบวกให้กับเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับที่ติดตามอยู่เสมอ สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดนิ่งมากความสามารถอย่าง “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” ที่ล่าสุด (10 ก.ย.2564) เจ้าตัวก็ได้เปิดบันทึกที่เขียนถึงเพื่อนที่ดีที่สุดของเจ้าตัว ลงอินสตาแกรมส่วนตัว

“หมิว” รับเป็นโรค alcoholic ขอตั้งใจสู้สักตั้ง งดเหล้า-แอลกอฮอล์ทุกชนิด 

“นิวเคลียร์” ตอบชัดสถานะหัวใจช่วงนี้แฮปปี้มาก 

กระฉ่อน !! พบ "คริส วู" ใน รพ. เดาสนั่นอาจเข้าตรวจโรคทางเพศสัมพันธ์ 





โดยในบันทึกนั้นก็ได้ระบุเนื้อหาไว้ว่า... “เช้านี้ตื่นขึ้นมาด้วยความเบิกบาน ขอบคุณร่างกายนี้ ขอบคุณปัจจัย 4 ที่มีพร้อม ขอบคุณอาหารทุกมื้อ ขอบคุณเงินทุกบาทที่มีอยู่ ขอบคุณการงานและเพื่อนร่วมงานทุกหน่วยฝ่าย. ขอนอบน้อมแด่พระคุณมารดาบิดา ขอให้มารดาและบิดาของข้าพเจ้ามีความสุข มีความเบิกบาน หลุดพ้นจากความทุกข์ทั้งปวง. วันนี้คือวันดี...ข้าพเจ้าจะทำหน้าที่ราวกับวันนี้เป็นวันสุดท้าย.... ปัจจุบันขณะคือทุกสิ่ง จงจุ่มทั้งชีวิตกับปัจจุบันขณะ !! จงขอบคุณทุกสิ่งแม้เพียงเล็กน้อย. อย่าได้ทิ้งสติ จงใส่ใจสิ่งตรงหน้า ขอบคุณชีวิตวันนี้ที่มีอยู่ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ”

พร้อมกันนี้ “ก๊อต จิรายุ” ก็ยังได้ระบุแคปชั่นกำกับไว้ว่า “ข้าพเจ้ามีเพื่อนที่ดีที่สุด คือตัวข้าพเจ้าเอง และเพื่อนคนนี้มักเตือนข้าพเจ้าอย่างตรงไปตรงมาเสมอ” ซึ่งหลังจากที่ได้เผยภาพข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องในวงการและแฟนๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ยกให้เป็นพลังงานบวกและบทความดีๆ ของวันนี้กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : godfather1632