“นิวเคลียร์” ตอบชัดสถานะหัวใจช่วงนี้แฮปปี้มาก

2021-09-10 12:45:25

“นิวเคลียร์” ตอบชัดสถานะหัวใจช่วงนี้แฮปปี้มาก

Advertisement

 
ถามมาก็ตอบให้ “นิวเคลียร์ หรรษา” รีวิวสถานะหัวใจช่วงนี้ โสดแต่แฮปปี้ เผยกำลังเก็บเงินสร้างบ้าน เดือนหน้ากลับมารับงานละครแล้ว

เรียกได้ว่าหลังจากที่ออกมาประกาศข่าวว่าได้ยุติสถานะสามีภรรยากับ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศมโนมัย” ไปแล้วนั้น คุณแม่ลูกหนึ่ง อย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ถูกจับมองความโสดและความสวยโคตรจะโซฮอตของอยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้

อ่วมเหลือเกิน “ใหม่” เทียบผ่อนบ้าน 5 เดือน ซื้อรถได้ 1 คัน แต่รู้สึกดีได้ทำเพื่อพ่อ-ลูก 

“เมฆ วินัย” สุดปลื้มภรรยาคลอดลูกคนที่ 3 แล้ว อวดโฉม “น้องเมริส์” จ้ำม่ำน่ารักน่าชัง 

ให้ป่าเป็นพยาน “ว่านไฉ” รักลงล็อกทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “อาย” แต่งงานกลางป่า 

ไม่ทนแล้ว “อั้ม” สั่งแอดมินเก็บหลักฐาน ลงดาบเกรียนคีย์บอร์ด 





อย่างล่าสุด (9 ก.ย. 2564)  สาวนิวเคลียร์ก็ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ส่งข้อความเข้ามาพูดคุยกันแก้เหงาผ่านทางไอจีสตอรี่ ซึ่งงานนี้ก็มีหลายๆ คนพากันเข้ามาร่วมสนุกและยิงคำถามที่อยากรู้มาถามสาวนิวเคลียร์อย่างคึกคัก พร้อมกันนี้ก็ยังมีคนที่ขอให้คุณแม่ลูกหนึ่งรีวิวสถานะหัวใจช่วงนี้ให้ทราบสักหน่อย ซึ่งทางนิวเคลียร์ก็ไม่ได้ปล่อยผ่าน เผยภาพสวยหวานสไตล์เกาหลีพร้อมกับแนบภาพข้อความตอบกลับคำขอดังกล่าวไปว่า “Single and  Happy”





อีกทั้งยังได้ให้คำแนะนำในการฮีลตัวเองให้รู้สึกดีด้วยว่า “หาอะไรทำที่มีความสุข สร้างพลังบวกให้กับตัวเอง อะไรที่อยู่ละยิ่งลบก็ออกมาค่ะ”

และนอกจากนี้ “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ยังได้เลือกตอบข้อความที่มีแฟนคลับรายหนึ่งส่งเข้ามาว่า “รีวิวแม่นิวช่วงนี้หน่อยค่ะ” โดยทางนิวเคลียร์ก็ได้เผยว่า “ถ้าไม่ไปไหนชีวิตก็คือเล่นกับก้า พาก้านอน กิน ออกกำลัง นอน ทำงานประชุมออนไลน์ ก้าหลับก็ดูหนัง ซีรีส์ วนๆ งี้ เริ่มกลับมารับงานแล้ว มีออกไปทำงานบ้าง เดือนหน้ามีรับละครแล้ว ต้องเก็บเงินสร้างบ้าน มีไทก้าก็ไม่เหงา แต่ก็มีเหงาๆ บ้าง ช่วงไทก้าหลับ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : newclear_hansa