กระฉ่อน !! พบ "คริส วู" ใน รพ. เดาสนั่นอาจเข้าตรวจโรคทางเพศสัมพันธ์

2021-09-10 12:20:08

กระฉ่อน !! พบ "คริส วู" ใน รพ. เดาสนั่นอาจเข้าตรวจโรคทางเพศสัมพันธ์

Advertisement

กระฉ่อน !! พบ "คริส วู" ใน รพ. ชาวเน็ตเดาสนั่น อาจเข้ารับการตรวจโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์



ยังคงตามติดชีวิตซุปตาร์ที่อยู่ๆ ออร่าสว่างวาบก็พลับดับวูบเพราะพิษจากพฤติกรรมตัวเอง ล่าสุด มีข่าวโคมลอยเกี่ยวกับตัวเขาออกมาอีก สำหรับ "คริส วู" ซึ่งเป็นคลิปที่อ้างว่าเจอตัวเขาในโรงพยาบาล โดยต่างเดากันไปต่างๆ นานาว่าเจ้าหน้าที่ฯ นำตัวเขามาเข้าตรวจโรคติดต่อที่รับมาจากสาวคนหนึ่งคนใดนั่นเอง 






ทั้งนี้ หนุ่ม "คริส" ได้ถูกจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศกับเหยื่อผู้หญิงที่ถูกเชิญมาสัมภาษณ์หรือออดิชั่นที่บ้านของเขา แล้วบังคับให้พวกเขามีความสัมพันธ์ทางเพศด้วย ซึ่งเรื่องฉาวนี้ถูกเปิดเผยโดย "ตู้ เหม่ยจู" จนเกิดเป็นประเด็นเหม็นโฉ่ไปทั่วโลก เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว





ขณะนี้เขาถูกคุมตัวอยู่ที่สถานกักขังในเฉาหยาง นับตั้งแต่มีกรณีและข้อกล่าวหาต่างๆ บังเกิดขึ้น ก็มีข่าวโคมลอยอื่นๆ อีกมากมายเกี่ยวกับ "คริส วู" ปรากฏบนโลกออนไลน์อยู่ไม่ขาดสาย 


โดยเมื่อเร็วๆ นี้ มีคลิปหลุดเผยแพร่ออกมาเป็นลักษณะชายคนหนึ่งที่ถูกคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่ฯ 2 คน อยู่ที่โรงพยาบาล Ditan ย่านปักกิ่ง ซึ่งชาวเน็ตจีนได้ลือกันว่าชายหนุ่มที่ถูกคุมตัวในวิดีโอคือ "คริส" ที่เข้ามารอผลการทดสอบหลังตรวจหาเชื้อ HIV และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อื่นๆ ซึ่งโรงพยาบาล Ditan เป็นโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อเรื่องการรักษาเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ 





ทั้งนี้ ชาวเน็ตบางคนถึงกับอ้างว่าชื่อของแพทย์ที่ปรากฏบนกระดานคือแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อ ดังนั้น ชาวเน็ตจำนวนมากจึงคาดเดาว่า คริส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนี้เพื่อตรวจหาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ แต่สิ่งนี้ยังคงเป็นเพียงข่าวลือและการคาดเดาเท่านั้น ยังไม่ได้มีการยืนยันว่าบุคคลในคลิป คือ คริส วู จริงหรือไม่ โปรดรอข้อมูลเพิ่มเติม

ซึ่งชาวเน็ตจีนจำนวนมากยังคงพยายามต่อไปเพื่อดูว่าชายในวิดีโอคือคริส หรือไม่ โดยคลิปนี้กำลังแพร่กระจายไปยังสื่อโซเชียลอื่นๆ เช่น Twitter เนื่องจากหลายคนให้ความสนใจกับข้อมูลล่าสุดนี้