"เนย" ให้กำลังใจ "หญิงแย้" แค่เตือนดีๆ ไม่ต้องด่า!

2017-12-07 14:05:57

"เนย" ให้กำลังใจ "หญิงแย้" แค่เตือนดีๆ ไม่ต้องด่า!

Advertisement

หลังจากที่หลายคนจวกด่า "หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข" จากรายการ "โตแล้วแรดได้" ที่ออกทางโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากการวิจารณ์ดาราและนักร้องหนุ่มเกาหลี เกี่ยวกับหน้าตาอย่างเผ็ดร้อน ในตอน "นินทาโอปป้าเกาหลี" แล้ววิจารณ์พระเอกหนุ่ม "กงยู" ว่า ไม่หล่อ ไม่มีเสน่ห์ หน้าเบี้ยว หน้าเหมือนหมอทุบหน้ายังไม่เสร็จ จนทำให้บรรดาแฟนคลับเข้าไปต่อว่าถล่มในอินสตาแกรมส่วนตัว จนต้องออกมาขอโทษ

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจาก "เนย-วรัฐฐา อิมราพร"  อดีตสมาชิกวงเนโกะ จัมพ์  ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวให้กำลังใจ "หญิงแย้" หลังโดนด่าอย่างหนัก โดยระบุว่า

"เวลาใครสักคนทำผิดพลาด เราก็กล่าวตักเตือนกันได้ด้วยวาจาที่ดี ไม่จำเป็นต้องไปด่าว่าเค้าด้วยคำพูดที่รุนแรงจนลามปามไปไกล ยิ่งถ้าเค้าขอโทษและสำนึกผิดแล้ว เราก็ควรให้อภัย... เราควรแสดงความเห็นอกเห็นใจและให้โอกาสคนที่ทำผิดพลาดด้วย เพราะถ้าหากเป็นตัวเราที่ทำผิดพลาด และเรารู้ตัวแล้วว่าทำผิดพลาดไป เราคงเสียใจและต้องการกำลังใจมากกว่าคำด่าทอที่โหดร้าย.. การด่าว่าคนอื่นอย่างรุนแรงนั้นไม่ได้ช่วยให้อะไรๆดีขึ้น มีแต่ทำร้ายจิตใจกันและทำให้ทุกอย่างแย่ลง คิดถึงใจเขาใจเรา คิดว่าหากเป็นเราที่ผิดพลาดไป ต้องคิดในมุมกลับกันด้วย"




"ไม่มีใครเจตนาที่จะเป็นคนร้ายหรอก ไม่มีใครตั้งใจที่จะทำผิดพลาด แสดงความเห็นอกเห็นใจ เข้าใจและให้อภัยกันให้มากกว่านี้ สังคมเราจะน่าอยู่และมีความสุขมากกว่านี้ อย่าทำตัวโหดร้ายใส่กันเลย อย่าลืมว่าสิ่งที่เราแสดงออกมันก็สะท้อนถึงตัวเราเช่นกันว่าเป็นคนยังไง ยกระดับจิตใจตัวเองด้วยการให้อภัยกัน หากคนที่ทำผิดพลาดได้สำนึกและขอโทษแล้วเราไม่รู้จักให้อภัยและยังซ้ำเติม การขอโทษมันจะมีประโยชน์อะไรล่ะ?" 






















Cr. อินสตาแกรม @yae_uunws @butterbuttytia , gongyoo7010