หาทำมากแม่ “หนิง” เมาท์วีรกรรมฮา “มดดำ” หวังสมบัติพ่อจนคิดจะแต่งงานกัน

2021-09-08 15:35:27

หาทำมากแม่ “หนิง” เมาท์วีรกรรมฮา “มดดำ” หวังสมบัติพ่อจนคิดจะแต่งงานกัน

Advertisement

 
เรื่องเล่าสุดเด็ด “หนิง ปณิตา” เปิดวีรกรรมฮาของเพื่อนซี้สุดที่รัก “มดดำ คชาภา” ในวันคล้ายวันเกิด ครั้งหนึ่งเคยคิดจะแต่งงานกันเพื่อหลอกสมบัติพ่อ

มีสตอรี่มาเรียกรอยยิ้มและเสียงฮาจากบรรดาแฟนๆ อีกครั้ง สำหรับเพื่อนรักคู่ซี้อย่าง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” และพิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ที่เมื่อวานนี้ (7 ก.ย.2564) เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุ 43 ปี ของมดดำพอดี ทางด้านสาวหนิงก็ได้เผยภาพพร้อมเขียนแคปชั่นเล่าวีรกรรมสุดฮาของเพื่อนซี้พร้อมกับอวยพรวันเกิดต่อท้ายว่า...

ยังไงหว่า ? “โบว์-มิกค์” โพสต์สตอรี่คล้ายกันจนสายลุ้นยินยอมพร้อมหอนสนั่น 

“ปุ๊กลุก” ให้โอกาสสื่อลบ-แก้ไข พาดหัวที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ก่อนดำเนินคดี 

“อั้ม” อาลัยรัก “ไฮโซแบงค์” หลังจากไปด้วยโรคมะเร็ง บอกพี่อยู่ในความทรงจำตลอดไป 

วงการเพลงเศร้า “ธันวา ราศีธนู” ติดโควิดเสียชีวิต 





“จะว่าเป็นเพื่อนคนแรกในวงการก็ว่าาได้ เพราะรู้จักกันตั้งแต่ยังหลอกพ่อว่าไม่ใช่ตุ๊ด จะแต่งงานกันเพื่อหลอกสมบัติพ่อ …………เป็นเพื่อนคนแรกๆ ที่ลากกันไปลุยเวลาแฟนนอกใจ……..เป็นเพื่อนที่ทำให้โดนทัวร์ลงบ่อยที่สุด…… เป็นเพื่อนที่ด่ากันตลอดไม่เคยพูดดีๆ เพราะๆ เลยซักครั้ง แต่ที่สำคัญ เวลาที่เรารู้สึกแย่ๆ ก็จะเป็นเพื่อนคนแรกๆ ที่ซัพพอร์ตกันตลอดในทุกๆ เรื่อง Happy Birthday นะ อยู่กันไปแบบนี้นานๆ ไม่เจ็บไม่ป่วย สำคัญสุดละ รักมรึง ( ตามสัญญานะไม่งั้นงอนต่อนะ )”

โดยหลังจากที่สาวหนิงได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ด้าน “มดดำ คชาภา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “รักแกเสมอนะ ขอบคุณมากนะ” ขณะที่ทางด้านคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาส่งคำอวยพรให้กับพิธีกรคนดังอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : ningpanita , moddamkachapa