เรื่องธรรมชาติ !! "หญิงแย้" ชมรีวิว "รีแพร์" ถือเป็นมิติใหม่ของวงการศัลยกรรม

2021-09-08 13:00:48

เรื่องธรรมชาติ !! "หญิงแย้" ชมรีวิว "รีแพร์" ถือเป็นมิติใหม่ของวงการศัลยกรรม

Advertisement

ไม่อุจาดขนาดนั้น "หญิงแย้" ชมรีวิว "รีแพร์" ก็แค่อวัยวะ ถือเป็นมิติใหม่ของวงการศัลยกรรม 



ยังคงเป็นเอกอุทางด้านศัลยกรรมยกเครื่องใหม่ตัวจริง ทั้งใบหน้า และร่ายกาย โดยแฟนๆ จะเห็นเสมอมาว่าเน็ตไอดอลคนงาม อย่าง "หญิงแย้ นนทพร" นั้นจะคอยอัพเดตเรื่องความงามให้ทันต่อยุคสมัย จนหลายคนกังวลว่าเธอเสพติดการทำศัลยกรรมหรือเปล่า ? ซึ่งเจ้าตัวก็เคยออกมาชี้แจงว่าไม่ได้เสพติดแต่อย่างใด เพียงแค่รู้สึกว่าส่วนไหนที่ควรแก้ไขก็จะตัดสินใจทำเท่านั้นเอง 






โดยล่าสุด "หญิงแย้ นนทพร" ได้ให้ความคิดเห็นกรณีประเด็นร้อนๆ เรื่อง มีคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งไลฟ์สดขณะทำรีแพร์ ซึ่งปรากฏให้เห็นคนไข้กำลังพาดขาหยั่ง รวมถึงเห็นชิ้นเนื้อของอวัยวะเพศที่ทำการผ่าตัดออกมาแล้ว จนทำให้มีดราม่าออกมาว่า หิวยอดวิวหิวยอดขายเกินไปหรือเปล่า ?





ซึ่ง "หญิงแย้" ได้กล่าวผ่านรายการ APOP TONIGHT ทาง อัมรินทร์ทีวี ว่า

"เราก็ให้ดูไลฟ์สดของคลินิกดังกล่าวแล้ว ยอมรับว่าเห็นแล้วแอบตกใจนิดหนึ่ง ที่ได้เห็นชิ้นส่วนของอวัยวะเพศที่ถูกตัดออกมาแบบสดๆ แต่อีกมุมตนก็มองว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะนี่ก็คืออวัยวะของมนุษย์...



... ถามว่ารีวิวกันขนาดนี้ได้เลยไหม ในมุมของตน มองว่ามันก็คืออวัยวะส่วนหนึ่ง ไม่ได้ดูแย่หรืออุจาดตาขนาดนั้น อาจจะเพราะตนไม่ค่อยเขินอายเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ยิ่งถ้าคนไข้ยินยอมก็ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรเลย แต่สำหรับคนที่ไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อน ก็อาจจะรู้สึกว่าเอาออกมาโชว์ได้ยังไง ในส่วนของตนที่เคยทำ เป็นแบบมินิรีแพร์ ก็แค่ใช้เครื่องเลเซอร์ในการทำ ไม่ได้มีการผ่าตัด...



... ถามว่าจะให้รีวิวแบบนี้ได้ไหม ก็คงได้ เพราะตนไม่ได้เขินอายอะไร แต่หากถ้าจะให้รีวิวแบบกันเรื่องดราม่า อยากแนะนำว่า บอกแค่ความรู้สึกก็น่าจะโอเคแล้ว อย่างไรก็ตาม ที่มีคนตำหนิว่าหิวยอดไลค์ยอดแชร์เกินไป ขอมองว่า มันก็ต้องหิวอยู่แล้ว เพราะเขาทำธุรกิจ หากคนแชร์เยอะ ไลก์เยอะ ก็ช่วยกระตุ้นยอดขายได้ ...

... เข้าใจนะคะว่าทางคลินิกที่ต้องทำแบบนี้ ไม่แน่ตอนนี้คนอาจเข้าไปทำแบบถล่มทลาย เพราะมีการโชว์ให้ดูแบบจะจะเลย ยอมรับเลยว่าไม่เคยเห็นที่ไหน ถือเป็นมิติใหม่ของวงการศัลยกรรม"