ด่วน! เจอตัว "น้องจีน่า"แล้วปลอดภัยดี (มีคลิป)

2021-09-08 12:17:14

ด่วน! เจอตัว "น้องจีน่า"แล้วปลอดภัยดี (มีคลิป)

Advertisement


ด่วน! เจอตัว "น้องจีน่า"แล้วปลอดภัยดี อยู่ที่กระท่อมแห่งหนึ่ง กำลังพาตัวมาที่บ้าน 

จากกรณี “น้องจีน่า” ด.ญ.พรศิริ วงศ์ศิลารุ่ง วัย 1 ขวบ 11 เดือน หายตัวปริศนาจากบ้านพัก หมู่บ้านห้วยฝักดาบ หมู่ 16 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่กลางหุบเขาและล้อมรอบด้วยป่าไม้ ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน ต่างระดมสรรพกำลัง เร่งค้นหาเป็นการด่วน แต่ก็ยังไม่เจอตัว ต่อมาได้นำตัวนายอาผะ หรือ เสี่ยว อายุ 44 ปี ชาวเมียนมา ผู้ต้องสงสัย เป็นคนอาศัยอยู่ในพื้นที่ หลังพ่อน้องจีน่า ให้ข้อมูลว่าเป็นเพื่อนสามารถเข้าออกบ้านและน้องจีน่าคุ้นเคยสามารถอุ้มเล่นได้โดยน้องไม่ขัดขืนมาสอบสวนตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 8 ก.ย. ทางเจ้าหน้าที่ อสม.ต่อสายมายังรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 ระบุว่า ตอนนี้เจอตัวน้องจีน่าแล้วปลอดภัยดี  อยู่ที่กระท่อมแห่งหนึ่ง น่าจะมีคนอยู่ด้วย ตอนนี้กำลังรอนำตัวกลับมาที่บ้าน โดยกระท่อมดังกล่าวอยู่ห่างจากบ้านไม่ไกล คนที่ไปเจอ โทรกลับมาที่เรา บอกว่าเจอน้องแล้ว เรากำลังรอเขากลับมา ยืนยันว่าเป็นน้องจีน่า น้องปลอดภัยดี

ล่าสุดในรายการโหนกระแส "หนุ่ม กรรชัย" ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ อสม.อีกครั้ง โดยได้เผยให้เห็นภาพเจ้าหน้าที่อุ้มน้องจีน่ามาจากกระท่อมที่เจอตัว เป็นการยืนยันว่าน้องปลอดภัยดี