“อั้ม” อาลัยรัก “ไฮโซแบงค์” หลังจากไปด้วยโรคมะเร็ง บอกพี่อยู่ในความทรงจำตลอดไป

2021-09-08 10:50:34

“อั้ม” อาลัยรัก “ไฮโซแบงค์” หลังจากไปด้วยโรคมะเร็ง บอกพี่อยู่ในความทรงจำตลอดไป

Advertisement

 
รักและคิดถึงมาก “อั้ม พัชราภา” โพสต์ภาพในความทรงจำอาลัย “แบงค์ กัลยรัตน์” ผู้เป็นทั้งพี่และเพื่อน หลังจากไปด้วยโรคมะเร็ง

จากกรณีที่ไฮโซสาว “คุณแบงค์ กัลยรัตน์ อัครเดชเดชา” วัย 51 ปี เจ้าของธุรกิจเสิรมความงามชื่อดังImmagini and Daisy Diva Clinic ได้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง หลังต่อสู้กับโรคร้ายมานานหลายปี ก็มีเหล่าคนดังและคนบันเทิงร่วมอาลัยต่อการจากไปของเธอจำนวนมาก เช่นเดียวกับซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ผู้ที่ยกให้ไฮโซสาวนั้นเป็นทั้งพี่และเพื่อน ก็ได้ไปร่วมส่งพี่สาวที่รักดป็นครั้งสุดท้าย

วงการเพลงเศร้า “ธันวา ราศีธนู” ติดโควิดเสียชีวิต 

เกือบจะดีแล้วเชียว “เจสัน ยัง” ฝากข้อความชวนคิด แต่ดันจบพีคจนฮาลั่น 

ครั้งนี้ไม่ทน “กระต่าย พรรณนิภา” สวนแซ่บคนถามลูกชิ้นมีหูรสชาติยังไง ?

ยาวเป็นหางว่าว “ออม สุชาร์” เปิดลิสต์อาหารที่แพ้กว่า 20 อย่าง 





และล่าสุด (7 ก.ย. 2564) “อั้ม พัชรภา” ก็ได้เผยภาพเก่าในความทรงจำของเธอและไฮโซแบงค์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยความร็สึกผ่านทางแคปชั่นว่า... “วันนี้อั้มมาส่งพี่แล้วนะคะ รักและคิดถึงพี่มาก พี่มีแต่เเสียงหัวเราะ และคำที่จำได้เสมอคือ “ไม่เป็นไรแก ชั้นโอเค แบงค์รักทุกคน” อยากบอกว่าทุกคนก็รักพี่ค่ะ พี่เป็นทั้งพี่และเพื่อนอั้มเสมอ ขอให้พี่หลับให้สบายนะคะ พี่แบงค์จะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป” และงานนี้ก็มีเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยและเสียใจกับครอบครังของ “คุณแบงค์ กัลยรัตน์” จำนวนมาก





 ขอบคุณอินสตาแกรม : aum_patchrapa