ครั้งนี้ไม่ทน “กระต่าย พรรณนิภา” สวนแซ่บคนถามลูกชิ้นมีหูรสชาติยังไง ?

2021-09-07 17:35:40

ครั้งนี้ไม่ทน “กระต่าย พรรณนิภา” สวนแซ่บคนถามลูกชิ้นมีหูรสชาติยังไง ?

Advertisement


บ่อยจนทนไม่ไหว “กระต่าย พรรณนิภา” ขอสวนเกรียนคีย์บอร์ดแซะไม่เลิก ถามกลับแซ่บอยากกินลูกชิ้นมีหูเหรอ ถึงถามว่ารสชาติยังไง ?

เรียกได้ว่าตั้งแต่ที่เปิดว่าเป็นสามีภรรยากันกับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” และยอมรับว่ามีลูกชายด้วยกัน 1 คน แล้วนั้น นักร้องลูกทุ่งสาว “กระต่าย พรรณนิภา” ก็โดนกระแสดราม่าโจมตี มีเข้ามาคอมเมนต์ว่าแซะจากเน็ตให้ได้ปวดหัวอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้

รูปสุดท้ายแล้ว “มิน” ปาภาพเปรี้ยวปนหวาน จนแม่ถือไม้เรียวรอแล้ว 

ปังมาก “จ๊ะ” อวดลูกชายคันใหม่ พร้อมเปิดเลขเด็ดป้ายแดงไม่ต้องเสียเวลาส่อง 

“เอมมี่” สุดทรมาน สูญเสียญาติผู้ใหญ่ในครอบครัว โดยไม่ทันตั้งตัว 

“ปุ๊กลุก” บอกชัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหลังโดนแจ้งความ รอบริษัทออกมาชี้แจงเร็วๆ นี้ 





อย่างล่าสุด (7 ก.ย. 2564) เมื่อสาวกระต่ายได้เผยภาพของตัวเองลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “รอยยิ้มที่สวยที่สุด ไม่จำเป็นต้องมาจากคนที่สวยที่สุด” ไปแล้วนั้นงานนี้ก็ไม่วายมีเกรียนคีย์บอร์เข้ามาคอมเมนต์แซะถามสาวกระต่ายด้วยข้อความ “ลูกชิ้นมีหูรสชาติยังไงคะบอกหน่อย”

เจอะเจอกับเกรียนแซะมาหลายต่อหลายครั้ง งานนี้ก็ทำเอาสาวกระต่ายไม่ขอทนเข้าไปตอกกลับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวแบบแซ่บๆ ว่า...  “ไม่เคยกินลูกชิ้นมีหูค่ะ เคยกินแต่ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นเนื้อ อะไรแบบนี้ค่ะ พี่อยากกินหรอคะ ทำไมถึงถามว่ารสชาติยังไง?”




ซึ่งก็ดูเหมือนการโต้ตอบของสาวกระต่ายและชาวเน็ตรายนี้นั้นจะถูกลบไปแล้ว แต่ทว่าก็ยังมีชาวเน็ตมือไวแคปภาพคอมเมนต์ดังกล่าวไว้ได้ทัน จึงนำมาโพสต์ต่อในช่องคอมเมนต์ จนท้ายที่สุดก็เกิดเสียงวิพากษ์ซิจารณ์ความไม่เหมาะสมของชาวเน็ตจอมแซะรายนี้อย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : kratai_phannipha