“ปีใหม่” ภูมิใจและโชคดีที่ 11 ปีมี “ป๋าต๊อบ” เป็นคู่ชีวิต

2021-09-06 18:15:49

“ปีใหม่” ภูมิใจและโชคดีที่ 11 ปีมี “ป๋าต๊อบ” เป็นคู่ชีวิต

Advertisement

 
ดีกรีหวานไม่มีแผ่ว “ปีใหม่ สุมนรัตน์” เผยภาพ “ป๋าต๊อบ” พรั่งพรูความในใจที่มีกันและกันมานาน 11 ปี รู้สึกภูมิใจและโชคดีมากที่ได้เป็นคู่ชีวิต

อีกหนึ่งคู่ที่มีดีกรีความสวีตหวานคงเส้นคงวา สำหรับอดีตเซ็กซี่สตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิง “ปีใหม่ สุมนรัตน์ วัฒนาเศลารัตน์” และหวานใจนักธุรกิจรุ่นใหญ่อย่าง “ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล” ที่แม้ว่าจะมีอายุอานามที่ห่างกันแต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตคู่ของทั้งสอง

ล่าสุด (6 ก.ย.2564) ทางด้านสาวปีใหม่ก็ได้เผยความรู้สึกหลังร่วมใช้ชีวิตคู่กับป๋าต๊อบมานานถึง 11 ปีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยงานนี้สาวเจ้าก็ได้เผยภาพขณะที่หวานใจกำลังตั้งหน้าตั้งตาทำงานพร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าความภูมิใจและรู้สึกโชคดีไว้ว่า... “11 ปีที่ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง 11 ปีที่ไม่เคยหยุดแก้ไขตัวเอง 11 ปีที่ยังคงตั้งใจฟื้นฟูตัวเองและช่วยเหลือคนอื่น ใหม่ภูมิใจและคิดว่าตัวเองโชคดีมากๆๆๆ ที่ได้มาอยู่ในชีวิตที่รักนะคะ” ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่จำนวนมาก เช่นเดียวนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “แม่หมู พิมพ์ผกา” ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า... “คู่บุญ จูงมือกันเดิน ไปพบเจอแต่สิ่งดีๆ”





ขอบคุณอินสตาแกรม : peemai28