พลทหารที่สาวๆ กรี๊ด "เจมส์ มาร์" อ่วมเกือบเอาชีวิตไปทิ้งในน้ำ

2021-09-06 16:00:53

พลทหารที่สาวๆ กรี๊ด "เจมส์ มาร์" อ่วมเกือบเอาชีวิตไปทิ้งในน้ำ

Advertisement

พลทหารที่สาวๆ กรี๊ด "เจมส์ มาร์" อ่วมเกือบเอาชีวิตไปทิ้งในน้ำ ฝึกก็หนักแถมผียังตามแก้แค้น



มีผีหลากหลายแบบออกมาให้ดูในเรื่อง “ดวงตาที่ 3” ละครครบรสสนุกเศร้าเคล้าเสียงฮา ความเชื่อและภูติผีจัดเต็มๆ




และวันนี้หน้าบันเทิงของเราก็มีเบื้องหลังฉากสำคัญ เป็นผีที่คอยตามรักตามแค้นพระเอกของเรามาตลอด โดยตอนนี้จะเป็นช่วงที่ตรีกาล(เจมส์ มาร์) เป็นทหาร ต้องฝึกทหารอย่างหนักทั้งวัน เริ่มตั้งแต่วิ่ง มุดห่วงยาง รอดรั้ว ไต่เชือก ปีนต้นไม้ และว่ายน้ำ ซึ่งระหว่างที่ว่ายน้ำ ปรากฏว่าผีวารี(มายด์ ฑาริกา อินสุวรรณ์)มาเหยียบตัวตรีกาลให้จมน้ำ แล้วยังปิดปาก ปิดจมูก ไม่ให้หายใจอีกด้วย เพื่อนๆที่อยู่ใกล้ไปช่วยขึ้นมา ตรีกาลก็ไม่ได้สติ เพราะยังโดนปิดปากปิดจมูกอยู่ ดีที่ครูชาญ(ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) มาช่วยได้ทันเวลา ไล่ผีวารีไป





ฉากนี้เจมส์ มาร์ ต้องแต่งตัวชุดทหาร ให้ช่างทำเอฟเฝ็คผมเกรียนทหารตั้งแต่เช้า ใช้เวลากว่าสามชั่วโมง พอเสร็จเข้าฉาก ก็เหมือนฝึกเป็นทหารจริงๆ เพราะต้องวิ่งฝึกไปมาอยู่หลายรอบ แล้วก็ต่อด้วยการวิ่งมุดห่วงยาง รอดรั้ว ไต่เชือก ปีนต้นไม้ ท่ามกลางแดดร้อนจัดมากๆ และไม่ใช่ทำแค่รอบเดียว แต่ละอย่างต้องทำกันหลายรอบเพื่อเก็บภาพมุมต่างๆ เรียกว่าเหงื่อโชกเต็มตัว เหมือนฝึกทหารทั้งวันจริงๆ



แล้วพอถึงฉากลงน้ำ ก็ว่ายกันไปมาอีกหลายรอบเช่นกัน ก่อนจะให้ผีมายด์ มายืนตรงพื้นไม้กลางน้ำ เพื่อกดน้ำและเหยียบเจมส์ ต่ออีก ก่อนที่เพื่อนทหารจะไปช่วยกันหอบหิ้วขึ้นจากน้ำ ผายปอดไม่ขึ้น เพราะโดนผีปิดปาก ปิดจมูกอยู่ จนครูชาญ ซึ่งพี่ชาย แสดงมาช่วย แค่ฉากทหารฉากเดียว ออกอากาศไม่กี่นาที ใช้เวลาถ่ายทำตั้งแต่เช้าจนเกือบค่ำ เล่นเอาหนุ่มเจมส์ มาร์ หมดแรง ยอมรับว่าเหนื่อยจริงๆ





ติดตามชมฉากทหารเต็มๆของเจมส์ มาร์ ได้ในละครเรื่อง “ดวงตาที่ 3”