“หมอก้อง” ปลื้มราวกับได้รับของขวัญ หลังได้ฉีดวัคซีนให้อาจารย์ที่ไม่ได้เจอกันเป็น 10 ปี

2021-09-04 17:40:49

“หมอก้อง” ปลื้มราวกับได้รับของขวัญ หลังได้ฉีดวัคซีนให้อาจารย์ที่ไม่ได้เจอกันเป็น 10 ปี

Advertisement

 
เรื่องราวดีๆ “หมอก้อง สรวิชญ์” สุดปลื้มปนซาบซึ้งราวกับได้รับของขวัญ หลังได้ฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้อาจารย์ที่ไม่ได้เจอนานเป็น 10 ปี แถมยังได้รับคำสอนสุดล้ำค่า

นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ด่านหน้าอยู่เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ” ขณะที่กำลังประจำการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้กับประชาชน เจ้าตัวก็เจอกับเหตุการณ์สุดปลื้มราวกับได้รับของขวัญ เนื่องจากมีโอกาสได้ฉีดวัคซีนให้กับอาจารย์ที่เคารพรักที่ไม่ได้เจอกันนานเป็น 10 ปี

“หมอก้อง” ฝากข้อความฉุกคิดจน “นก สินจัย” โผล่ชมหมอคนนี้พูดจาดี (มีคลิป)

“ต้น ธนษิต” ทวีตตอบชัด หลังหลายคนสงสัยเป็นเกย์เหรอ ? 

ไม่มีสิทธิพิเศษใดๆ “ไฮโซแชมป์” ตอบแล้วทำไมได้ฉีดไฟเซอร์ ? 

“ส้ม มารี” งง ! เจอด่าแรงด้อยค่าประเทศ ซัดกลับช่วยเห็นต้นตอปัญหาซักที 




โดยล่าสุด (4 ก.ย. 2564) “หมอก้อง” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับอาจารย์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า... “เท่านี้ก็เหมือนได้รับของขวัญแล้วครับอาจารย์… คนตั้งเท่าไหร่ ทำไมอยู่ๆ อาจารย์ที่ไม่ได้เจอกันเป็น 10 ปี ถึงมานั่งตรงหน้าให้ผมได้ฉีดวัคซีนให้ แล้วยังทิ้งคำสอนนี้ไว้ให้ผมอีก…. กราบขอบพระคุณครับอาจารย์”

นอกจากนี้คุณหมอหนุ่มก็ยังได้แนบภาพข้อความคำสอนของอาจารย์ท่านนี้ลงอินสตาแกรมอีกด้วย ซึ่งคำสอนที่อาจารย์ได้บอกกับหมอก้องนั้นก็มีเนื้อหาระบุว่า... “จำเรื่องสมดุลเคมีได้มั้ย ทุกสิ่ง ทุกอย่างมีไปข้างหน้าแล้วย้อนกลับเสมอ การทำความดีคือการ ปป. ไปข้างหน้าแล้วจะย้อนกลับมาสู่ผู้ทำ หรือบุคคลอันเป็นที่รักของผู้ที่ทำความดีนั้นเสมอ แต่จะเร็วหรือช้าก็แล้วแต่การกระทำของผู้นั้น เปรียบเสมือนกฎแห่งกรรมในทางพระพุทธศาสนา อ.สุภาณี พงษ์พันธุ์ภักดี”



งานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น “กฎแห่งแรงดึงดูดค่ะหมอ ถ้ารอบตัวเรามีแต่คนคิดดีทำดีเราก็จะพบกับคนดีๆ ( เป็นส่วนใหญ่)”, “ขนลุกตรงคำสอนอาจารย์เลยค่ะ หลักวิทยาศาสตร์ควบคู่กับหลักธรรมะ เข้าใจชัดเจน ขอให้อาจารย์สุขภาพแข็งแรงค่ะ”, “เรื่องราวดีๆ”, “วันเวลาจัดสรร ให้อาจารย์ท่านมาเติมพลังใจให้หมอก้องคะ”, “พลังงานดีๆ พลังใจดีๆ รู้สึกแฮปปี้ไปด้วยเลยค่ะ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : kong_sarawit