ไม่มีสิทธิพิเศษใดๆ “ไฮโซแชมป์” ตอบแล้วทำไมได้ฉีดไฟเซอร์ ?

2021-09-04 15:45:14

ไม่มีสิทธิพิเศษใดๆ “ไฮโซแชมป์” ตอบแล้วทำไมได้ฉีดไฟเซอร์ ?

Advertisement

 
เคลื่อนไหวสยบดราม่า “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” ออกโรงชี้แจง ทำไมได้ฉีดไฟเซอร์ ย้ำชัดไม่มีสิทธิพิเศษใดๆ

เรียกว่ากลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันควันเลยทีเดียว หลังจากที่เมื่อวานนี้ (3 ก.ย. 2564) ไฮโซหนุ่ม “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” อดีตหวานใจนางแบบ-นักแสดงสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ได้ออกมาออกมาโพสต์ภาพหลังเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มแรก ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นชวนหูตาลุกวาวว่า... “I’m vaccinated.. เข็มที่ 1 ผ่านไป #pfizer #1stdosedone” อีกทั้งในไอจีสตอรี่ของไฮโซหนุ่มก็ยังได้อัพเดตภาพหลังฉีดไฟเซอร์ให้ได้ชมเช่นเดียวกัน  

แซ่บไม่แผ่ว “ปุ้มปุ้ย” อุ้มท้อง 5 เดือน ปล่อยสเต็ปสับขาไปหาหมอ

“เนย วรัฐฐา” เดือดปมผู้หญิงกับการโนบรา ฟาดแซ่บเห็นหัวนมแล้วยังไง ?

เซย์เยสแล้วจ้า “ดา เอ็นโดรฟิน” นั่งเก้าอี้ว่าที่เจ้าสาว หลัง “เดนนิส” คุกเข่าขอแต่งงาน 





ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแชมป์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ถามเชิงวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นในทำนองว่า ทำไมไฮโซหนุ่มถึงได้ฉีดไฟเซอร์ ใช้อภิสิทธิ์อะไรหรือเปล่า ? เพราะทางด้านด่านหน้ายังได้วัคซีนไฟเซอร์ไม่ครบด้วยซ้ำ จนท้ายที่สุดก็เกิดดราม่าขนาดย่อมขึ้นกลางช่องคอมเมนต์ของอินสตาแกรมหนุ่มแชมป์


และล่าสุด (4 ก.ย. 2564) “แชมป์ จิรัฏฐ์” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่าทางอินสตาแกรมส่วนตัว ชี้แจงดราม่าที่เกิดขึ้นแล้วว่า...



“ขออนุญาตชี้แจงกรณีการฉีดวัคซีน Pfizer นะครับ เนื่องจากเมื่อเดือนเมษายน ผมติดโควิด เชื้อลงปอด และได้ทำการรักษาที่ MedPark Hospital ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 กันยายน เวลา 18:48 น. ทางโรงพยาบาลได้ติดต่อเข้ามาหาผม แจ้งให้ผมมาฉีดวัคซีนในวันถัดไป เนื่องจากผมเป็นคนไข้ของทางโรงพยาบาลที่ต้อง follow up case ซึ่งผมเองยังไม่เคยได้รับวัคซีนมาก่อนเลย จึงไปฉีดตามคำแนะนำของทางโรงพยาบาลตามวันนัดดังกล่าว ซึ่งผมได้สอบถามเพื่อนที่ติดโควิด เชื้อลงปอดและรักษาตัวที่โรงพยาบาลเดียวกันในช่วงเวลาเดียวกัน ก็บอกว่าทางโรงพยาบาลได้โทรมาแจ้งให้ไปฉีดวัคซีนเช่นกัน แต่เพื่อนผมได้ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มไปก่อนแล้วเขาจึงได้ปฏิเสธ

ผมไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษใดๆ ในการรับวัคซีน Pfizer วันนี้ผมเข้าคิวรอฉีดวัคซีนตามขั้นตอนปกติเหมือนคนอื่นๆ ฉีดเสร็จก็นั่งพักสังเกตอาการ 30 นาทีก็กลับบ้าน และไม่เสียค่าใช่จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สอบถามทางโรงพยาบาลได้ครับ ขอบคุณครับ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่ติดตามเจ้าตัว ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ไฮโซหนุ่มจำนวนมาก




ขอบคุณอินสตาแกรม : champ_fabrique