ขอบคุณที่ห่วง “บี น้ำทิพย์” ตอบกลับ หลังโดนทักเซ็กซี่เกินงาม-ปิดบ้าง (มีคลิป)

2021-09-03 13:15:03

ขอบคุณที่ห่วง “บี น้ำทิพย์” ตอบกลับ หลังโดนทักเซ็กซี่เกินงาม-ปิดบ้าง (มีคลิป)

Advertisement

 
ทำไมต้องแคร์ว่าใครจะชอบ-ไม่ชอบ “บี น้ำทิพย์” ตอบไม่ชอบก็ปล่อยผ่าน หลังชาวเน็ตคอมเมนต์ห่วง – แนะเยอะไปก็เกินงาม ปิดบ้าง หลังอวดรูปเซ็กซี่ถี่ยิบ

ปล่อยชอตเด็ดซีนเซ็กซี่มาให้แฟนๆ ได้ขมแบบไม่มีพักกันเลยก็ว่าได้ สำหนับนางแบบและนางเอกสาวสกาวความแซ่บอย่าง “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ที่หากใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าเธอนั้นขยันเสิร์ฟความเผ็ดแซ่บในชุดว่ายน้ำและบิกินีให้แฟนๆ ได้ใจสั่นกันอยู่เสมอ

นี่แหละตัวแม่ "บี น้ำทิพย์" สวมชุดว่ายน้ำอ่านหนังสือ ใครเห็นต้องร้องซี้ด

“นุ๊กซี่” เผยภาพก่อนรักษามะเร็ง หน้าอก 2 ข้าง ใหญ่ไม่เท่ากันจนเห็นได้ชัด

พังเพราะโควิด ! “ไนกี้ นิธิดล” จำใจปล่อยของรัก ประทังชีวิตในยามยาก 

ไม่รับคำขอโทษแล้ว “น้ำหวาน” ทนถูกด่าเกือบ 10 ปี หนักข้อลามถึงพ่อแม่ ลั่นรอรับหมายเรียกได้เลย !





อย่างล่าสุด สาวเจ้าก็เพิ่งจะปล่อยเซตเผ็ดสะท้านในชุดวันพีซเว้าสูงสุดใจโพสท่าอ่านหนังสือชิลล์ๆ ลงอินสตาแรกมส่วนตัวไปหยกๆ แน่นอนว่างานนี้สาวเจ้าก็กวาดยอดไลก์ ยอดคอมเมนต์จากแฟนๆ ไปอย่างล้นหลามเฉกเช่นเคย แต่ในขณะเดียวกันนั้นก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยต่อสาวบีว่า... “เยอะไปก็เกินงาม ปิดบ้าง ผู้ชายก็ชอบนะ ลงทุกวัน เป็นห่วงค่ะ”

ทำเอางานนี้สาวบีไม่ปล่อยผ่าน เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวไปแทบจะทันทีทันใดว่า “ทำไมต้องแคร์ว่าใครจะชอบไม่ชอบล่ะคะ ชอบก็กด like ไม่ชอบก็ผ่านไป ทำอะไรที่เรามีความสุขเพราะนี่คือชีวิตของเราไม่ใช่ของคนอื่นค่ะ ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะ” ก่อนที่จะมีแฟนๆ อีกหลายคนเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับที่สาวบีได้ชี้แจงไว้ข้างต้นอย่างคึกคัก





ขอบคุณอินสตาแกรม : beenamthipofficial