ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับนักแสดงสาวคนเก่ง “โบวี่ อัฐมา” ที่ล่าสุดผันตัวมาทำคอนเทนต์เกี่ยวกับบ้าน จนขึ้นแท่นเป็นตัวแม่ 'คอนเทนต์ ครีเอเตอร์' ด้านอสังหาตัวจริง
โดยจุดเริ่มต้นที่ทำให้ “โบวี่” สนใจเรื่องนี้ มาจากที่เธอสร้างบ้านหรูย่านอ่อนนุช โดยร่วมออกแบบตกแต่งเองไว้อย่างสวยงาม แต่เนื่องจากคุณแม่ไม่ยอมย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้ จึงต้องขายออกไปในราคา 42 ล้านบาท เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งตลอดเวลาที่สร้างบ้านหลังนี้ “โบวี่” ก็ใช้เวลาว่างจากงานในวงการบันเทิง ศึกษาข้อมูลการสร้างและการตกแต่งบ้านด้วยตัวเอง
นอกจากนี้ยังถึงขั้นไปการลงคอร์สเรียน เรื่องการทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย สั่งสมความรู้กว่า 6 ปี แล้วเอามาปรับประยุกต์ใช้ในชีวิตจริง จนกระทั่งได้ทำเป็นคอนเทนต์ลง ช่องเฟสบุค 'โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์' และยังได้เริ่มสร้างช่อง ยูทูป 'Bowie Atthama' อีกด้วย
แต่ความปังไม่หยุดเพียงแค่เท่านั้น ตั้งแต่เริ่มทำคอนเทนต์เกี่ยวกับแต่งบ้าน ผู้ติดตามในช่องเฟสบุ๊คของ “โบวี่” ได้เพิ่มขึ้นมาอีกเป็นล้านคน จนปัจจุบันมีผู้ติดตามถึง 1.6 ล้านคนแล้ว โดยมีคลิปยอดนิยมที่ไปรีโนเวทคอนโดให้ลูกน้อง ซึ่งมียอดวิวสูงถึง 11 ล้านวิว แถมล่าสุด ยังได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็น ' อินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี' สาขา Real Estate & Property จากการประกวด Thailand Influencer Awards 2021 อีกด้วย การันตีความเป็น KOL ด้านอสังหาตัวจริงแห่งยุคจริงๆ