ไม่รับคำขอโทษแล้ว “น้ำหวาน” ทนถูกด่าเกือบ 10 ปี หนักข้อลามถึงพ่อแม่ ลั่นรอรับหมายเรียกได้เลย !

2021-09-03 10:10:47

ไม่รับคำขอโทษแล้ว “น้ำหวาน” ทนถูกด่าเกือบ 10 ปี หนักข้อลามถึงพ่อแม่ ลั่นรอรับหมายเรียกได้เลย !

Advertisement

 
ส่งโรงพยาบาล ออกค่ารักษาให้ก็ยังหนีออกมา “น้ำหวาน ซาซ่า” เบื่อเกินทน โดนด่าทุกวันเกือบจะ 10 ปี หนักข้อลามถึงพ่อแม่ ลั่นรอรับหมายเรียกเลย ให้อภัยมามากพอแล้ว !

โดนด่าว่ามานานเกือบจะ 10 ปี จนท้ายที่สุดก็เกินจะทนไหวจำเป็นต้องเดินหน้าเอาเรื่องแล้ว สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาว “น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” ที่ล่าสุด (2 ก.ย.2564) สาวเจ้าก็ได้ออกมาเปิดแชตแฉกลางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่โดนเกรียนคีย์บอร์ดมีอาการป่วยส่งข้อความมาด่ารัวๆ ทางไดเรกเมจเสจ แถมยังลามด่าว่าถึงพ่อแม่ และมีการพาดพิงถึง 2 นักแสดงสาวอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา” และ “เอมมี่ มรกต” อีกต่างหาก

ส่งสัญญาณอะไรหรือเปล่า ? “ก็อต” โพสต์รูปถ่าย “แพท” พร้อมแคปชั่นบอกความในใจ

ดูคำตอบ “อ้น สราวุธ” หลังถูกถามคิดยังไงกับรัฐบาลชุดนี้ ?

“หมอก้อง” ฝากข้อความฉุกคิดจน “นก สินจัย” โผล่ชมหมอคนนี้พูดจาดี




พร้อมกันนี้ “น้ำหวาน” ก็ได้เผยผ่านทางแคปชั่นด้วยว่า... “ขออภัยในข้อความที่แคปมานะคะ รุนแรงนิดนึง…ยังไม่จบ เจอแบบนี้ทุกวันแต่ก็ไม่ได้สนใจ ทั้งโรงขึ้นโรงพักก็แล้วพาไปส่งโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ถึงขนาดจะออกค่ารักษาให้ (เพราะคุณแม่บอกว่าไม่มีเงินรักษา) ก็หนีออกมา เอาแม่มาคุย บอกจะหยุดก็ไม่หยุด ทนมาหลายปีมากแล้วที่รำคาญกับข้อความแบบนี้ ให้อภัยก็แล้ว มองผ่านข้อความแบบนี่ที่ส่งมาทุกวันก็แล้ว แต่คราวนี้ด่าชื่อพ่อชื่อแม่ อันตรายมาก (เพราะบุคคลนี้รู้จักบ้านด้วย) ไม่ทนละนะบอกก่อน เตรียมรับหมายเรียกได้เลย แล้วไม่ต้องส่งแม่มาขอโทษอีกนะ พอกันที ไม่รับคำขอโทษอีกแล้วเพราะจะ10 ปีแล้ว เบื่อ !!” พร้อมกับติดแฮชแท็กทิ้งท้ายด้วยว่า #เจ้ากรรมนายเวร

โดยภายหลังจากที่น้ำหวานได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น และเชียร์ให้เธอเอาเรื่องให้หนัก ให้เข็ดหลาบกันไปเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : itsmewaan